Qualcomm đã có được giấy phép cung cấp chip cho Huawei

- 18:34 12/11/2020

Tin công nghệ

0

751

Huawei hiện không thể sản xuất chip HiSilicon của mình và công ty phải tìm đến các nhà cung cấp khác như Mediatek. Hôm nay, một báo cáo từ Trung Quốc cho biết Qualcomm cũng đã nhận được giấy phép cung cấp cho Huawei, làm tăng các lựa chọn vi xử lý của họ.

Huawei sẽ nhập được chipset của Qualcomm để thiết kế smartphone

Theo báo cáo, Qualcomm sẽ xoay sở để đáp ứng nhu cầu của Huawei chỉ khi thương hiệu Honor không còn là thương hiệu con của công ty Trung Quốc. San Diego không có khả năng thêm nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai vào danh mục đầu tư của mình.

qualcomm-huawei-1

Tuy nhiên, với việc Honor được báo cáo bán cho Digital China với giá 100 tỷ CNY (15 tỷ USD), cục diện có thể thay đổi một chút. Hiện tại, Qualcomm còn một vấn đề khác trước mắt - đó là một công ty Mỹ và yêu cầu giấy phép đặc biệt để hợp tác với Huawei trong khuôn khổ cuộc chiến thương mại Trung-Mỹ.

qualcomm-huawei-3

Tại thời điểm viết bài này, không thể tìm thấy bất kỳ vấn đề hoặc tài liệu chính thức nào mà Qualcomm đã có được giấy phép như vậy, giấy phép đã được áp dụng vào tháng 9. Tin đồn mới chỉ xuất phát từ Trung Quốc và chưa được các bên xác nhận.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Huawei tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Qualcomm đã có được giấy phép cung cấp chip cho Huawei

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?