Xiaomi thu về 14,3 tỷ yên (2,1 tỷ đô la) trong doanh số 11 nhân đôi, doanh thu của Alibaba đạt 74 tỷ đô la

- 00:21 13/11/2020

Tin công nghệ

0

973

Lễ hội bán hàng 11 nhân đôi của Trung Quốc, còn được gọi là Ngày độc thân, là lễ hội mua sắm lớn nhất trên toàn cầu. Theo dữ liệu do Xiaomi công bố, nó đã thu về 14,3 tỷ nhân dân tệ (~2,1 tỷ USD) trong suốt 11 ngày mua sắm. So với 6,1 tỷ nhân dân tệ (khoảng 920 triệu USD) trong cùng kỳ năm ngoái, doanh thu năm nay tăng 134% so với cùng kỳ năm trước. Alibaba, người khởi xướng lễ hội mua sắm Ngày Độc thân, đã công bố doanh số bán hàng đạt 74 tỷ USD đáng kinh ngạc trong đợt mua sắm hoành tráng sau COVID-19 Ngày Độc thân của mình, theo một báo cáo của Reuters.

Chi tiết doanh số của Xiaomi

Lễ hội bán hàng 11 nhân đôi của Trung Quốc, còn được gọi là Ngày độc thân, là lễ hội mua sắm lớn nhất trên toàn cầu. Lễ hội kéo dài 11 ngày này vượt qua cả Ngày chính thức của Amazon và cả Thứ Sáu Đen Tối và Thứ Hai điện tử về mặt doanh số. Bất chấp đại dịch coronavirus, ấn bản năm nay hóa ra lại thành công lớn. Theo dữ liệu do Xiaomi công bố đã thu về 14,3 tỷ nhân dân tệ (~2,1 tỷ USD) trong suốt 11 ngày mua sắm. So với 6,1 tỷ nhân dân tệ (khoảng 920 triệu USD) trong cùng kỳ năm ngoái, doanh thu năm nay tăng 134% so với cùng kỳ năm trước.

xiaomi-11

Từ ngày 1 đến ngày 11 tháng 11, Xiaomi đã có thể thiết lập một số kỷ lục mới. Điện thoại di động, TV thông minh và các danh mục khác của Xiaomi nổi lên như những mặt hàng bán chạy nhất trên nhiều nền tảng như JD.com, Tmall và Suning. Trong số đó, thương hiệu TV thông minh Xiaomi đứng vị trí số một về hạng mục TV trên cả JD.com và Suning Tesco đều đứng đầu về doanh số bán hàng. Đối với Double 11 năm nay, Xiaomi đã phân phối 1 tỷ nhân dân tệ trợ cấp trên tất cả các nền tảng bao gồm Xiaomi Mall, Xiaomi Home, Xiaomi Youpin, Tmall, JD.com, Suning và các nền tảng khác. Các khoản trợ cấp và giảm giá áp dụng cho tất cả các thương hiệu sản phẩm Xiaomi chính bao gồm TV thông minh, máy tính xách tay và các sản phẩm AIoT, bao gồm tất cả các thương hiệu lớn thuộc danh mục Xiaomi. Điều đáng chú ý là Xiaomi đã là thương hiệu đứng đầu về doanh số bán hàng trong ngày độc thân của Tmall trong bảy năm liên tiếp, đó là kể từ năm 2013.

Chi tiết doanh số của Alibaba

alibaba

Alibaba, người khởi xướng lễ hội mua sắm Ngày Độc thân, đã công bố doanh số bán hàng đạt 74 tỷ USD đáng kinh ngạc trong đợt mua sắm hoành tráng sau COVID-19 Ngày Độc thân của mình, theo một báo cáo của Reuters. Ngoài Alibaba, các công ty thương mại điện tử đối thủ như JD.com Inc và Pinduoduo Inc cũng như các công ty như Douyin-phiên bản Trung Quốc của TikTok của Beijing ByteDance Technology Co Ltd-cũng tổ chức các sự kiện Ngày Độc thân. JD.com, bắt đầu quảng cáo vào ngày 1 tháng 11, cho biết họ đã tạo ra 271,5 tỷ nhân dân tệ (~40,9 tỷ USD) thương mại so với cùng kỳ.

Tìm hiểu về điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi thu về 14,3 tỷ yên (2,1 tỷ đô la) trong doanh số 11 nhân đôi, doanh thu của Alibaba đạt 74 tỷ đô la

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?