Samsung Galaxy M31s là thiết bị dòng M đầu tiên có “Thư mục bảo mật” thông qua bản cập nhật One UI 2.5

- 16:00 12/11/2020

Tin công nghệ

0

982

Sau những người anh em giá rẻ hơn, Samsung Galaxy M31s cũng nhận được bản cập nhật One UI 2.5. Bản cập nhật mới mang đến bản vá bảo mật tháng 11 năm 2020 và rất nhiều tính năng cho thiết bị.

Chi tiết bản cập nhật

samsung-galaxy-m31s

Bản cập nhật, theo báo cáo của Tizenhelp (thông qua Sammobile) có phiên bản phần sụn M317FXXU2BTK1. Theo báo cáo, bản cập nhật nặng dưới 750MB và mang đến một loạt tính năng cho Galaxy M31s. Một số trong số chúng bao gồm Bàn phím tách (chế độ ngang), tin nhắn SOS, cải tiến máy ảnh, v.v. điều đáng chú ý là bản thay đổi cập nhật One UI 2.5 cho Galaxy M31s hiển thị các tính năng như AlTZLife. Ngoài ra, việc bổ sung Thư mục bảo mật là lần đầu tiên dành cho thiết bị dòng Galaxy M. Đối với phần mềm mở khóa, AltZLife sẽ cho phép người dùng chuyển đổi giữa chế độ bình thường và chế độ riêng tư bằng cách nhấn đúp vào phím nguồn. Một số tính năng của nó bao gồm Chuyển đổi nhanh và Đề xuất nội dung. Trước đó, Samsung đã tung ra bản cập nhật cho Galaxy A51 và A71, mang các tính năng AlTZLife cho các thiết bị A-series đó. Bên cạnh đó, Thư mục Bảo mật dùng để lưu trữ dữ liệu riêng tư, ứng dụng và hơn thế nữa. Phải nói rằng, việc đưa các tính năng này vào Galaxy M31s cho thấy khoảng cách giữa One UI Core và One UI được tải đầy đủ đang bắt đầu thu hẹp lại. Hơn nữa, bản cập nhật cho Galaxy M31s cũng bao gồm các tính năng như nhãn dán Bitmoji trên AOD (Always On Display). Ngoài ra, ứng dụng máy ảnh cũng được cải thiện hiệu suất lên Chế độ chụp một lần và Chế độ chuyên nghiệp. Chính xác, các tính năng như Pro Video, AR Emoji, AR Doodle, Scene Optimizer, SmartScan sẽ hoạt động tốt ngay bây giờ.

Hướng dẫn cách tải về

Dù sao, Samsung được cho là sẽ tung ra bản cập nhật cho các quốc gia như Ấn Độ, Nga và Ukraine. Bạn có thể tải xuống bản cập nhật bằng cách điều hướng đến Cài đặt-> Cập nhật phần mềm-> Tải xuống và cài đặt.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy M31s là thiết bị dòng M đầu tiên có “Thư mục bảo mật” thông qua bản cập nhật One UI 2.5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?