Cảm biến giống LiDAR lần đầu được tiết lộ trên Honor Play 4 Pro

- 00:15 31/05/2020

Tin công nghệ

0

1390

Sê-ri Honor Play là một sản phẩm phổ biến và lý do cho sự thật này là các mẫu điện thoại đều đi kèm với sự pha trộn phong phú của thiết kế / phần cứng và giá cả phải chăng. Honor Play 4T được cho là model 4G cuối cùng và sắp tới đây sẽ chính thức có Play 4 Pro, sẽ mở ra kết nối 5G trên sê-ri này.

honor-play-4-pro-rear-camera

Chúng tôi đã có hình ảnh đầu tiên của thiết bị, nhờ một người rò rỉ trên Trung Quốc Wei Weibo. Hình ảnh rò rỉ cho thấy mặt sau của thiết bị với thiết lập camera đặc biệt. Từ hình ảnh rò rỉ, chúng tôi có thể xác nhận Honor Play 4 Pro sẽ có thiết lập camera kép. Các máy ảnh và đèn flash LED được đặt trong một mô hình chữ nhật. Ngoài camera và đèn flash, còn có một cảm biến thứ ba trông giống như cảm biến LiDAR. IPad Pro là một model đã từng giới thiệu có cảm biến LiDAR.

LiDAR, viết tắt của phát hiện ánh sáng và phạm vi, là một công nghệ viễn thám sử dụng ánh sáng dưới dạng laser xung để đo phạm vi (khoảng cách) đến mục tiêu. Một cảm biến LiDAR bắn ra các chùm ánh sáng laser và sau đó đo thời gian để ánh sáng trở lại cảm biến.

honor-play-4-pro-rear-camera-2

Khả năng ứng dụng của cảm biến trên Play 4 Pro chưa được biết nhưng có nhiều dự đoán cho rằng cảm biến sẽ cung cấp năng lượng cho ánh xạ 3D được sử dụng trong các ứng dụng Augmented Reality (AR). Cảm biến cũng được cho là chỉ là cảm biến đo nhiệt độ hồng ngoại.

Honor Play 4 Pro sẽ có thiết lập camera kép AI bao gồm camera chính 40MP. Thiết bị này dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 3 tháng 6 và chúng tôi hy vọng sẽ có thêm thông tin chi tiết khi điều đó xảy ra.

Hỏi đáp & đánh giá Cảm biến giống LiDAR lần đầu được tiết lộ trên Honor Play 4 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?