Xiaomi Mi Band 5 được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 6

- 23:36 31/05/2020

Tin công nghệ

0

886

Tài khoản công khai Xiaomi Mall WeChat hôm nay đã công bố thời gian phát hành chính xác của Xiaomi Mi Band 5. Ngày ra mắt cuối cùng được công bố là ngày 11 tháng 6 tới đây.

xiaomi-mi-band-5-5

Thay đổi chính của Xiaomi Mi Band 5

Về các tính năng chính Xiaomi Mi Band 5 sẽ có màn hình lớn hơn 1,2 inch. Điều thú vị là, những bức ảnh trực tiếp tiết lộ một bộ sạc mới .Mi Band 5 mới sẽ có kiểu thiết kế của Plug-in-gan, thiết kế của đồng hồ nó có vẻ hơi phẳng hơn so với người tiền nhiệm của nó - Mi Band 4 có những đường cong rõ rệt hơn.

xiaomi-mi-band-5-1

Nhưng thay đổi lớn nhất là công ty đã loại bỏ lỗ hổng trên màn hình. Hơn nữa, phiên bản quốc tế cũng sẽ thêm chức năng NFC. Một tính năng tuyệt vời khác mà chúng tôi đã nghe nói Mi Band 5 sẽ hỗ trợ là tùy chọn đo SpO2 (độ bão hòa oxy trong máu). Nó sẽ tăng cường theo dõi nhịp tim. Và trong số các chức năng sức khỏe khác, chúng ta cũng nên đề cập đến theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

xiaomi-mi-band-5-3

Những tính năng đặc biết của Xiaomi Mi Band 5

Trước đây, chúng tôi đã tìm hiểu về một tính năng mới được thêm vào Xiaomi Mi Band 5. Nó sẽ hỗ trợ chức năng chụp ảnh thông qua điện thoại thông minh mà nhiều smartwatch hay smartband đều chưa có chức năng này. Ngoài ra, sẽ có thêm 5 chế độ thể thao mới: yoga, máy hình elip, máy chèo thuyền, nhảy dây và xe đạp trong nhà. Điều này cũng làm tăng tổng số chế độ thể thao lên 11.

xiaomi-mi-band-5-1

Hôm nay, một tin tức khác liên quan đến chiếc smartband này xuất hiện trên Ứng dụng của Xiaomi. Từ đoạn code chúng ta có thể tìm hiểu phiên bản NFC của Xiaomi Mi Band 5 hiện có tên mã là 'Kong Ming H'. Và nó cũng tiết lộ một số chức năng thú vị mà nhân vật chính của chúng ta sẽ đi kèm. Theo bản dịch code ứng dụng, có: NFC, trợ lý giọng nói Xiaoai, quay số, nhắc nhở sự kiện, nhắc nhở mục tiêu, khóa cổ tay, chế độ ban đêm, trình khởi chạy, máy ảnh, mở khóa điện thoại, v.v. Nhưng chúng tôi đã nghe nói nó sẽ có hỗ trợ AI, với sự tích hợp của Alexa của Amazon. Có thể phiên bản Trung Quốc sẽ hỗ trợ XiaoAi, trong khi biến thể quốc tế sẽ đi kèm với hỗ trợ Amazon Alexa.

xiaomi-mi-band-5-4

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi Band 5 được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 6

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?