Xiaomi Mi 10 5G sẽ có trải nghiệm thực tế VR

- 18:27 29/05/2020

Tin công nghệ

0

885

Một tháng trước, Xiaomi đã thực hiện một trải nghiệm VR thú vị cho người dùng muốn có được cái nhìn rõ ràng hơn phiên bản Mi 10 Youth Edition. Nó thực sự là một cách mở hộp qua công nghệ thực tế ảo. Giờ đây, công ty về cơ bản đang làm điều tương tự cho Mi 10 5G, ngoại trừ thực tế là không có phần mở hộp nào diễn ra vào thời điểm này. Nói cách khác, Xiaomi sẽ chuẩn bị cung cấp cho người dùng trải nghiệm thực tế trên nền tảng thực tế ảo của điện thoại di động.

mi-10-5g-vr

Trải nghiệm VR cho phép bạn xem điện thoại trông như thế nào đến chi tiết nhỏ nhất. Thông qua thử nghiệm VR này, người dùng có thể thấy điện thoại trông như thế nào và một số chi tiết mà chúng ta có thể phát hiện ra bằng cách nhìn thấy nó qua một video thông thường. Hơn nữa, bạn có thể chuyển đổi giữa hai biến thể màu có sẵn - Twilight Grey và Coral Green.

Bằng cách này, bạn có thể có một ý tưởng về cách mỗi màu trông như thế nào trong cuộc sống thực. Nó là một cách tuyệt vời để có một ý tưởng sớm về chiếc điện thoại này trước khi mua nó. Hoặc, nếu bạn không thể mua, nó vẫn sẽ giúp nuôi ước mơ của bạn. Trải nghiệm này sẽ giới hạn ở thiết kế và kiểu dáng bên ngoài, còn chụp ảnh hay phần mềm thì không thể

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 10 5G sẽ có trải nghiệm thực tế VR

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?