Tổng hợp các gói cước 3G Vinaphone không giới hạn 2019

- 17:35 27/03/2019

Tin công nghệ

0

1514

Năm 2019 này nhà mạng Vinaphone liên tục tung ra các gói cước 3G Vinaphone không giới hạn, dung lượng khủng để phục vụ khách hàng.

Xem thêm: 

Các gói cước 3G Vinaphone dành cho thuê bao di động

Thời gian gần đây, các gói cước 3G của Vinaphone vô cùng hấp dẫn thu hút đông đảo người dùng smartphone. Với những gói cước này bạn có thể thoải mái truy cập Internet ở bất kỳ nơi nào, xóa tan nỗi lo không có Wifi!

Bảng giá các gói 3G của Vinaphone theo ngày - tuần Các gói cước 3G Vinaphone theo chu kỳ ngày hoặc tuần phù hợp với những người muốn sử dụng Internet trong từng thời điểm khác nhau, gián đoạn và không thường xuyên. Một vài gói cước nổi bật là D2, D5... D2  - Cước phí 10.000đ, sử dụng tiện lợi và nhanh chóng

D2 là một trong các gói cước trả sau Vinaphone được nhiều người yêu thích. Với 10.000đ, bạn đã sở hữu ngay 2GB lưu lượng sử dụng trong vòng 24 giờ. Rẻ, nhanh chóng và đăng ký tiện lợi là những ưu điểm nổi bật của gói cước này.

  • Điều kiện áp dụng: Gói cước D2 được áp dụng cho những thuê bao di động Vinaphone đã hòa mạng trên 6 tháng và nằm trong giới hạn khuyến mãi của nhà mạng.
  • Để đăng ký gói cước D2, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK D2 gửi đến tổng đài 888.
  • Mức phí dịch vụ là 10.000đ/ 24h. 
  • Dung lượng lưu lượng bạn được quyền sở hữu là 2GB. Hết lưu lượng điện thoại sẽ ngừng truy cập Internet để tránh phí phát sinh.
[caption id="attachment_1395" align="aligncenter" width="600"]cac-goi-cuoc-3g-vinaphone Gói 3g Vinaphone không giới hạn[/caption]

D5 - 5.000đ cho 1GB lưu lượng, quá hời!

Bên cạnh gói cước D10, bạn cũng có thể đăng ký các gói cước 3G Vinaphone tiết kiệm hơn. Chỉ với 5.000đ, bạn đã có thể truy cập Internet trong thời gian ngắn với dung lượng lên đến 1GB. Gói cước này phù hợp với những bạn trẻ là sinh viên, học sinh nhờ phí cước rẻ và có thể sử dụng hàng ngày.

  • Điều kiện áp dụng gói cước D5 là các thuê bao di động đã hòa mạng trên 6 tháng. Ngoài ra, thuê bao của bạn phải nằm trong phạm vi khuyến mãi của Vinaphone.
  • Cách đăng ký gói cước D5 tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK D5 gửi đến 888.
  • Mức phí dịch vụ của gói cước D5 là 5.000đ/24h. 
  • Dung lượng di động của gói cước D5 là 1GB. Những truy cập ngoài dung lượng này bị tính phí 75đ/50kb. 

DT20 - Với 20.000đ, truy cập internet thả ga

DT20 là gói cước 3G Vinaphone dành cho các thuê bao trả trước nằm trong phạm vi khuyến mãi của chương trình. Ưu điểm của gói cước này là thời gian sử dụng lưu lượng lâu dài, dung lượng lớn, phù hợp sử dụng trong tuần. Hơn nữa, gói cước này có mức cước phát sinh tương đối rẻ.

  • Nếu bạn là thuê bao trả trước đang sử dụng mạng Vinaphone từ 6 tháng trở lên, bạn có thể đăng ký gói cước DT20.
  • Để đăng ký gói cước, bạn hãy soạn tin nhăn theo cú pháp DK DT20 gửi đến tổng đài 888.
  • Chi phí dịch vụ của gói cước là 20.000đ/7 ngày.
  • Dung lượng di động khả dụng là 1GB. Sau khi hết 1GB, phí phát sinh được tính theo quy định của nhà mạng.

Bảng giá các gói cước  3G Vinaphone trọn gói cho thuê bao di động

Những gói cước 3G Vinaphone trọn gói phù hợp với những người sử dụng điện thoại thường xuyên và có nhu cầu tiếp cận Internet ở mọi thời điểm trong tháng. Với các gói cước này bạn có thể truy cập Internet ở mọi nơi, mọi lúc.

Max100 - Trọn gói 1 tháng, sử dụng thả ga

MAX100 là gói cước 3G Vinaphone giúp các thuê bao di động trả trước nhận được ưu đãi với 5.8GB data tốc độ cao. Thời gian sử dụng của gói cước lên đến 1 tháng đáp ứng tốt cho những người đang ở trong khu vực không có wifi hoặc wifi không ổn định.
  • Điều kiện áp dụng gói cước MAX100 là những thuê bao di động đã hòa mạng thành công từ 6 tháng trở lên và nằm trong phạm vi khuyến mãi của nhà đài.
  • Cách đăng ký gói cước MAX100 tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn DX MAX100 gửi tổng đài 1544.
  • Cước phí sử dụng dịch vụ của MAX100 là 100.000đ/ tháng. Data dữ liệu ở mức 5.8GB/ 30 ngày. Sau khi hết lưu lượng, các truy cập phát sinh không bị tính bất kỳ khoản phí nào.

MAX200 cho người thường xuyên dùng Internet

Gói cước MAX200 là lựa chọn hàng đầu cho những người thường xuyên giải trí trên Internet như xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game online. Gói cước này có dung lượng dữ liệu di động lớn, tốc độ truy cập nhanh và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Những thuê bao kích hoạt trên 6 tháng và nằm trong phạm vi khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone là đối tượng chính của gói cước này.
  • Để đăng ký MAX200, người tiêu dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK1 MAX2 gửi đến tổng đài 1544.
  • Mức giá dịch vụ của gói cước MAX200 là 200.000đ/ 30 ngày.
  • Dung lượng dữ liệu di động lên đến 15GB cho phép bạn thoải mái sử dụng. Phát sinh truy cập khi hết dung lượng nãy không bị tính bất kỳ khoản phí nào.
cac-goi-cuoc-3g-vinaphone

Các gói cước 3G Vinaphone BIG DATA cho thuê bao di động

Những gói cước 3G Big Data là lựa chọn hàng đầu cho những người thường xuyên sử dụng điện thoại và truy cập mạng 3G với tần suất cao trong tháng. Có rất nhiều gói cước Big Data đa dạng cho bạn lựa chọn với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

BIG70 cho bạn xem phim, nghe nhạc không giới hạn

BIG70 là một trong những gói cước 3G Vinaphone không giới hạn về các tính năng giải trí giúp người tiêu dùng dễ dàng truy cập mạng nhanh chóng và tiện lợi. Gói cước này phù hợp với những người thích giải trí trên điện thoại và không yêu cầu quá nhiều về mức phí.
  • Điều kiện áp dụng gói cước BIG70 là các thuê bao Vinaphone có thời gian kích hoạt và sử dụng từ 6 tháng trở lên và nằm trong phạm vi khuyến mãi của nhà mạng.
  • Để đăng ký gói cước BIG70 quý khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp DK1 BIG70 gửi đến tổng đài 1544.
  • Mức phí trung bình cho gói cước này là 70.000đ/tháng
  • Dung lượng dữ liệu di động của gói cước BIG70 là 3.8 GB
  • Dung lượng truy cập gói cước là 4.8 GB, được miễn phí các tác vụ giải trí như xem phim, nghe nhạc, chơi game. Hết lưu lượng này bạn phải mua thêm các gói dịch vụ mới có thể sử dụng gói cước được.
BIG200 mang lại cho bạn cả thế giới trong tầm tay BIG200 là một trong những gói cước 3G Vinaphone không giới hạn có nhiều ưu đãi so với các gói cước khác. Khi đăng ký BIG200, bạn sẽ được thoải mái truy cập mạng với dung lượng dữ liệu lớn, tốc độ kết nối băng thông nhanh và hầu như không có tình trạng giật, lag trong quá trình sử dụng.
  • Gói cước BIG200 được áp dụng cho các thuê bao Vinaphone có thời gian sử dụng từ 6 tháng trở lên và nằm trong chương trình khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone.
  • Để đăng ký gói cước BIG200, người tiêu dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK1 BIG200 gửi đến tổng đài 1544.
  • Mức giá cước dịch vụ cho gói BIG200 là 200.000đ/tháng.
  • Dung lượng dữ liệu của gói cước BIG200 lên đến 22GB và khách hàng được quyền sử dụng trong vòng 30 ngày.
  • Gói cước BIG200 không hỗ trợ truy cập Internet khi hết lưu lượng. Trong trường hợp này bạn cần phải mua thêm các gói cước dịch vụ để tiếp tục sử dụng Internet.

Tổng hợp các gói cước 3G Vinaphone dành cho Dcom mới nhất 2019

Dcom là thiết bị hỗ trợ truy cập mạng thông qua SIM Dcom của các nhà mạng. Với nhu cầu sử dụng mạng không dây ở những địa điểm vùng sâu, vùng xa, Dcom đã dần trở nên phổ biến hơn. Những gói cước 3G Vinaphone dành cho Dcom cũng tương đối đa dạng và hấp dẫn về mặt chi phí. 

EZ50 - Gói cước 3G của Vinaphone Dcom rẻ và tiện

EZ50 là một trong các gói cước Vinaphone 3G dành riêng cho các thuê bao Dcom. Ưu điểm của gói cước này là dung lượng lớn, thời gian sử dụng lâu dài, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

  • Gói cước EZ50 được áp dụng đối với những thuê bao Dcom đã hòa mạng thành công từ 30 ngày trở lên.
  • Để đăng ký gói cước này, người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DV D50 gửi đến tổng đài 1544.
  • Cước phí cho gói EZ50 là 50.000đ/ 3GB lưu lượng. Sau khi hết lưu lượng, nếu truy cập vào Internet thuê bao bị tính phí 200đ/MB.

EZ120 - Gói cước tuy đắt nhưng chất lượng

EZ120 là gói cước 3G Vinaphone cao cấp hơn được nhà mạng tung ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người muốn hòa mạng 3G trong thời gian ngắn. Gói cước này sở huwux dung lượng tương đối lớn, đáp ứng được những nhu cầu giải trí cơ bản trong thời gian dài. Hơn nữa, cách đăng ký gói cước cũng tương đối đơn giản và nhanh chóng.

  • Điều kiện áp dụng gói cước: EZ120 được áp dụng đối với các thuê bao Dcom đã hòa mạng thành công từ 30 ngày trở lên. 
  • Cách đăng ký gói cước: Bạn chỉ cần soạn tin nhắn DV D120 gửi đến tổng đài 1544 là được.
  • Chi phí cho gói cước này là 120.000đ/ 12GB.

Một số cú pháp nhắn tin khi sử dụng gói cước 3G Vinaphone

Trong quá trình sử dụng các gói cước 3G Vinaphone, bạn sẽ cần phải hủy, gia hạn hoặc kiểm tra lưu lượng dữ liệu. Nếu muốn thực hiện các thao tác này, hãy tham khảo những cú pháp sau đây.

  • Nếu bạn muốn hủy đăng ký gói cước 3G Vinaphone, hãy soạn tin nhắn [Tên gói cước] OFF gửi đến tổng đài 888.
  • Nếu bạn muốn nắm được những thông tin chi tiết về các gói cước Mobile internet hãy soạn tin nhắn MI gửi đến tổng đài 888.
  • Nếu bạn muốn biết chi tiết về các gói cước đang sử dụng, hãy soạn tin DATA gửi 888. Tin nhắn này sẽ hiển thị cho bạn các thông tin cơ bản về gói cước như cước phí, thời gian sử dụng, dung lượng miễn phí còn lại... 
  • Tất cả các gói cước của Vinaphone đều tự động gia hạn nên bạn không cần đăng ký tiếp tục gia hạn gói cước trong mỗi ngày sử dụng. Điều duy nhất bạn cần chú ý là hãy duy trì tài khoản đủ để tiếp tục sử dụng gói cước mỗi ngày hoặc mỗi tháng.

Những gói cước 3G Vinaphone mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều sự tiện lợi khác nhau trong quá trình truy cập Internet khi không có sẵn mạng wifi. Trên đây là những thông tin về các gói cước 3G Vinaphone được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã nắm được cách đăng ký các gói cước 3G Vinaphone nhanh và tiện lợi hơn trên chiếc smarphone của mình!

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp các gói cước 3G Vinaphone không giới hạn 2019

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?