Cách ghi âm cuộc gọi iPhone cực đơn giản

- 12:05 08/06/2022

Góc kỹ thuật

0

1686

Trong quá trình sử dụng điện thoại, sẽ có lúc bạn cần đến chức năng ghi âm lại cuộc gọi vừa thực hiện vì trong đó chứa rất nhiều thông tin quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách ghi âm cuộc gọi iPhone đơn giản và nhanh chóng nhất. Theo dõi ngay nhé!

1. Voicemail

Voicemail được biết đến là một trong những ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone miễn phí được sử dụng nhiều nhất. Người dùng chỉ cần kích hoạt chức năng này trên điện thoại và khi có cuộc gọi đến, chỉ cần sau 4 tiếng chuông thì iPhone sẽ tự động chuyển qua tin nhắn thoại.

Bước 1: Mở giao diện gọi điện thoại và gọi đi như bình thường.

Bước 2: Sau khi đầu dây bên kia bắt máy > bấm nút Add Call để khởi động tính năng ghi âm >  Nhập số điện thoại của bạn vào > Nội dung ghi âm sẽ được chuyển vào hộp thư Voicemail.

Bước 3: Nhấn tiếp vào Merge Calls để đồng bộ lời nhắn Voicemail với nội dung cuộc điện thoại của bạn.

Bước 4: Sau khi kết thúc cuộc gọi > bạn có thể vào Voicemail để kiểm tra file ghi âm.

cach-ghi-am-cuoc-goi-iphone-cuc-don-gian-10

2. TapeACall Pro

Tiếp đến là một ứng dụng ghi âm không giới hạn bất kỳ số máy nào trong danh bạ. Bạn hãy thực hiện ghi âm bằng cách giữ cuộc gọi trong một vài giây rồi sau đó mở ứng dụng và bắt đầu ghi âm. Khi ứng dụng khởi chạy, cuộc gọi sẽ được ghi lại và lưu trên bộ nhớ của máy.

cach-ghi-am-cuoc-goi-iphone-cuc-don-gian-2

Nếu trong trường hợp muốn thu cuộc gọi đi, bạn hãy mở ứng dụng TapeACall Pro rồi bấm ghi âm và gọi cho số điện thoại cần liên lạc. Ứng dụng sẽ không thông báo với đầu dây bên kia rằng cuộc gọi đang được ghi lại. Sau khi thu, bạn có thể nghe lại cuộc hội thoại này trong bộ nhớ của iPhone. Người dùng sẽ phải chi trả 30 USD (khoảng 696 nghìn VNĐ) để sử dụng đầy đủ tính năng và sẽ không giới hạn thời gian thu âm.

3. Rev Call Recorder

Nếu bạn đang muốn thu âm các cuộc gọi quan trọng nhưng không muốn tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân nào thì ứng dụng Rev Call Recorder là dành cho bạn. App cho phép người dùng có thể thu cả cuộc gọi đi và cuộc gọi đến mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chất lượng ghi âm cuộc gọi tốt hơn, ứng dụng nhận diện được giọng nói của con người chính xác hơn, bạn có thể trả với 1 USD cho 1 phút ghi âm.

cach-ghi-am-cuoc-goi-iphone-cuc-don-gian-5

4. Google Voice

Google Voice là ứng dụng cung cấp cho người dùng 1 hộp thư thoại và 1 số điện thoại và bạn có thể dùng chức năng ghi âm thư thoại miễn phí.

cach-ghi-am-cuoc-goi-iphone-cuc-don-gian-8

Bước 1: Vào mục Cài đặt (Setting)

Bước 2: Bật chế độ “Tùy chọn cuộc gọi đến” (Incoming Call Options)

Bước 3: Truy cập vào ứng dụng Google Voice

Bước 4: Trong khi cuộc thoại diễn ra, nếu muốn ghi âm, nhấn phím 4, khi dừng ghi âm, nhấn phím 4 lần nữa.

Lưu ý rằng khi bạn ghi âm, phía đầu dây bên kia cũng sẽ nhận được thông báo và biết được bạn đang thu lại cuộc hội thoại này.

Nhược điểm của Google Voice là chỉ cung cấp tính năng ghi âm cuộc gọi đi chứ không ghi âm được cuộc gọi đến.

5. Sử dụng các thiết bị ghi âm ngoài để ghi âm điện thoại

Ngoài sử dụng ứng dụng hỗ trợ trên thì bạn còn có thể tìm đến những thiết bị ghi âm cuộc gọi trên iPhone. Đây là những thiết bị ghi âm ngoài, có thể là máy ghi âm hoặc đơn giản là một chiếc điện thoại khác. Với phương pháp này, bạn có thể mở loa ngoài trong khi trò chuyện để chất lượng âm thanh thu được rõ ràng và tốt nhất.

cach-ghi-am-cuoc-goi-iphone-cuc-don-gian-9

Như vậy, bài viết này đã "mách" bạn những cách ghi âm trên iPhone cực đơn giản. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công các cách trên để lưu trữ lại các thông tin quan trọng trong cuộc gọi của mình.

Đừng quên rằng, những mẫu điện thoại iPhone cũ với mức giá hấp dẫn đang chờ bạn tại MobileCity nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách ghi âm cuộc gọi iPhone cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?