Xiaomi hợp tác với YouTube, cung cấp miễn phí 3 tháng Premium

- 09:22 08/06/2022

Tin công nghệ

0

1212

Mới đây, Xiaomi Ấn Độ đã chính thức công bố mối quan hệ đối tác với YouTube. Những chiếc điện thoại Xiaomi thuộc dòng Mi và Redmi có thể nhận miễn phí dịch vụ YouTube Premium lên đến 3 tháng.

xiaomi-hop-tac-voi-youtube-cung-cap-mien-phi-3-thang-premium-1

YouTube Premium bao gồm quyền truy cập vào YouTube Music Premium, không có quảng cáo trước và trong khi phát video, đồng thời có tính năng tải video xuống để xem ngoại tuyến cũng như xem ở chế độ PIP nền.

Các máy Xiaomi trước đây chưa sử dụng bản dùng thử YouTube Premium, YouTube Music Premium, YouTube Red hoặc Google Play Âm nhạc đều đủ điều kiện. Dưới đây là danh sách những máy nhận được bản YouTube Premium:

3 tháng YouTube Premium:

  • Xiaomi 11T Pro
  • Xiaomi 11i Hypercharge 5G
  • Xiaomi 11i 5G
  • Xiaomi 12 Pro

2 tháng YouTube Premium:

  • Xiaomi Redmi Note 11
  • Xiaomi Remdi Note 11S
  • Xiaomi Redmi Note 11 Pro +
  • Xiaomi Redmi Note 11 Pro
  • Xiaomi Pad 5

YouTube Premium đảm bảo nội dung âm thanh và video không bị gián đoạn, không có quảng cáo và chất lượng cao cho người dùng. Gói Premium cũng cho phép người dùng thực hiện đa tác vụ, vì nội dung có thể tiếp tục được phát ở chế độ nền trên thiết bị.

Chương trình khuyến mại sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 1 năm 2023 và những người dùng đã mua các thiết bị này cần kích hoạt YouTube Premium miễn phí trước ngày 28 tháng 2 năm 2023. Sau khi hết thời gian khuyến mại, YouTube sẽ tự động tính phí INR129 (khoảng 39 nghìn VNĐ ) mỗi tháng.

Tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Xiaomi với cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá ưu đãi tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi hợp tác với YouTube, cung cấp miễn phí 3 tháng Premium

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?