Hướng dẫn cập nhật iOS 16 Beta 1 cho iPhone trong 1 nốt nhạc

- 15:02 07/06/2022

Góc kỹ thuật

0

2111

Đầu tháng 6/2022, Apple đã tung ra bản cập nhật hệ điều hành iOS 16. Hướng dẫn cập nhật iOS 16 Beta 1 cho iPhone đơn giản và nhanh chóng.

Tại sự kiện WWDC 2022, Apple đã giới thiệu đến người dùng các bản cập nhật hệ điều hành mới cho tất cả các thiết bị của mình bao gồm iOS 16, tvOS 16, macOS 13 và watchOS 9. Trong đó, hệ điều hành iOS cho điện thoại iPhone được người dùng quan tâm hơn cả bởi những tính năng mới đầy thú vị mà nó mang lại. Dưới đây, MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật iOS 16 Beta 1 cho iPhone để bạn có thể trải nghiệm hệ điều hành này một cách sớm nhất.

cap-nhat-ios-16-beta-1-cho-iphone-5

Cập nhật iOS 16 Beta 1 cho iPhone

iOS 16 là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay dành cho giao diện và màn hình khoá trên những chiếc điện thoại iPhone. Bạn có thể thoải mái tuỳ biến giao diện, thêm các Widget và đặc biệt là iOS 16 được tích hợp chế độ Always on Display cực kỳ tiện dụng.

Để cập nhật iOS 16 Beta 1, các bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang web Beta Profile: https://betaprofiles.com/ sau đó nhấn Install Profile để tải về.

cap-nhat-ios-16-beta-1-cho-iphone-1

Bước 2: Mở phần Cài đặt trên điện thoại, chọn mục Đã tải về hồ sơ sau đó tiếp tục nhấn Cài đặt để định cấu hình cho iOS 16 Beta Software Profile.

cap-nhat-ios-16-beta-1-cho-iphone-2

Bước 3: Hãy đồng ý với các điều khoản của Apple để tiếp tục Cài đặt. Sau đó nhấn Khởi động lại máy.

cap-nhat-ios-16-beta-1-cho-iphone-3

Bước 4: Sau khi đã khởi động lại máy, bạn tiếp tục làm như sau: Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Như vậy là bạn đã hoàn thành việc cài đặt iOS 16 Developer Beta rồi đó.

cap-nhat-ios-16-beta-1-cho-iphone-4

*Lưu ý:

  • Bản cập nhật này chỉ khả dụng từ thế hệ iPhone 8 trở lên.
  • Đây chỉ là bản Beta nên sẽ vẫn còn tồn đọng các vấn đề về hiệu năng và các lỗi nhỏ.
  • Bản cập nhật có kích thước khoảng 3GB, vì vậy hãy chắc chắn điện thoại vẫn còn đủ bộ nhớ để có thể cài đặt.

Trên đây là những bước đơn giản để cập nhật iOS 16 Beta 1 cho điện thoại iPhone. Chúc các bạn thành công và có những trải nghiệm thú vị với bạn cập nhật mới này!

Đừng quên tham khảo thêm những mẫu điện thoại iPhone đang được bán tại MobileCity với mức giá cực hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị khác nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cập nhật iOS 16 Beta 1 cho iPhone trong 1 nốt nhạc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?