[Hot] POCO F4 5G bị tiết lộ hình ảnh thực tế và thông số kỹ thuật

- 22:25 08/06/2022

Tin công nghệ

0

1224

POCO F4 là bản đổi tên của Redmi K40S bị lộ thông tin qua hình ảnh thực tế. Máy chạy Snap870, camera chính 64MP, màn hình Samsung E4 AMOLED, pin 4520mAh tích hợp sạc nhanh 67W.

Đầu tuần này, POCO đã chính thức tiết lộ về dòng Xiaomi Poco F4 sắp tới, nói rằng các thiết bị này sẽ tập trung vào “Màn hình và Âm thanh”.

poco-f4-tiet-lo-hinh-anh-2
POCO F4 (Hình ảnh rò rỉ)

Thiết kế của POCO F4

POCO F4 sắp ra mắt có thể sẽ là mẫu cấp thấp hơn trong loạt điện thoại F4 series đã xuất hiện trên nhiều trang web công nghệ uy tín. Và bây giờ, chuyên gia tipster Paras Guglani hợp tác với RootMyGalaxy đã tiết lộ những hình ảnh thực tế của POCO F4.

poco-f4-tiet-lo-hinh-anh-1
POCO F4 (Hình ảnh rò rỉ)

Hình ảnh cho thấy chiếc smartphone này có các cạnh phẳng và mặt lưng phẳng. Nó có thiết lập ba camera AI 64MP ở mặt sau và có cảm biến vân tay gắn bên tích hợp trên nút nguồn cùng với phím tăng/giảm âm lượng được đặt ở cạnh phải. Hình ảnh cũng xác nhận rằng điện thoại thông minh này sẽ có tùy chọn màu xanh lá.

Báo cáo trước đó đã gợi ý rằng POCO F4 có thể là một chiếc Xiaomi Redmi K40S tại Trung Quốc được đổi tên và các hình ảnh mới đều xác nhận tin đồn kể trên vì thiết bị này trông giống hệt K40S.

Thông số kỹ thuật POCO F4 (Dự kiến)

POCO F4 dự kiến ​​sẽ có màn hình Samsung E4 AMOLED 6,67 inch với độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz.

Về hiệu năng, thiết bị sẽ sử dụng con chip Snapdragon 870 kết hợp với RAM LPDDR5 và bộ nhớ UFS 3.1, đi kèm viên pin 4520mAh tích hợp sạc nhanh 67W. Máy được cài sẵn MIUI 13 dựa trên Android 12.

so-sanh-redmi-k40s-va-realme-gt-neo-2-7
Redmi K40S

Về khả năng chụp ảnh, thiết bị rõ ràng đã được nâng cấp và tinh chỉnh so với Redmi K40S, vì thiết bị này có camera chính 48MP trong khi POCO F4 sẽ đi kèm với thiết lập ba camera AI 64MP.

Trong khi chờ đợi, chiếc máy này ra mắt và về hàng, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại Xiaomi POCO cấu hình cao giá rẻ đang được kinh doanh tại MobileCity cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá [Hot] POCO F4 5G bị tiết lộ hình ảnh thực tế và thông số kỹ thuật

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?