3uTools là gì? Hướng dẫn sử dụng 3uTools đơn giản

- 16:37 06/06/2022

Góc kỹ thuật

0

2141

Ngoài iTunes, người dùng iPhone thường sử dụng công cụ 3uTools để quản lý dữ liệu. Vậy 3uTools là gì? Làm thế nào để biết cách sử dụng 3uTools hiệu quả nhất?

Như đã đề cập, iTunes là công cụ thích hợp và được đa số người dùng iPhone sử dụng để quản lý dữ liệu có trên iPhone của mình. Đây là công cụ do Apple cung cấp nên có độ tương thích rất tốt và sự yên tâm bảo mật cực cao. Từ các phiên bản iPhone từ cũ đến mới ta đều sử dụng trơn tru và không gặp khó khăn gì với công cụ này. Tuy nhiên, iTunes cũng có những điểm yếu của nó, nếu bạn không muốn dùng iTunes thì liệu có ứng dụng khác thay thế không? Điều đáng mừng là có một sự lựa chọn khác cũng "ngon" không kém gì iTunes, thậm chí nó còn có nhiều điểm hơn cả công cụ chính thống đó chính là 3uTools. Hãy cùng MobileCity, tìm hiểu về cách sử dụng 3uTools để có thể sử dụng nó một cách dễ dàng nhé!

huong-dan-su-dung-3utools-0-0

3uTools là gì?

3uTools là công cụ được phát triển bởi một bên thứ ba, dành để quản lý dữ liệu và thực hiện nhiều tác vụ trên các thiết bị iPhone. Câu khẩu hiệu của 3uTools trên trang chủ là "An All-in-One Tool for iOS Devices" (Công cụ tất cả trong một cho iOS) vì nó có thể làm được những thứ sau đây:

Với công cụ này, ngoài quản lý dữ liệu, bạn có thể dễ dàng thực hiện flash, kể cả jailbreak một thiết bị iPhone chỉ với một vài thao tác đơn giản.

huong-dan-su-dung-3utools-0

Người dùng cần sao lưu danh bạ, tin nhắn, dữ liệu, hình ảnh, video đều có thể sử dụng công cụ này. Thêm vào đó, bạn cũng có thể làm nhạc chuông sáng tạo theo yêu cầu, cài đặt và cập nhật phiên bản mới cho các ứng dụng trong máy. Bạn cũng có thể liên kết trực tiếp với iTunes để chuyển dữ liệu qua lại.

Cách sử dụng 3uTools

Công cụ 3uTools là miễn phí hoàn toàn, bạn có thể cai đặt và sử dụng theo hương dẫn sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào ĐÂY để tải 3uTools về máy. Tiếp theo, bạn nhấn vào "Download" ở bên dưới để tải về, sau khi việc tải hoàn tất bạn đi đến cài đặt nó.

huong-dan-su-dung-3utools-1

Bước 2: Bạn mở 3uTools sau khi đã cài đặt hoàn tất. Công cụ này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt. Việc đổi ngôn ngữ khá đơn giản, bạn bấm vào dấu 3 gạch ngang ở góc trên bên phải > "Settings" > Set Language > chọn Tiếng Việt (By FTiOS Team) > Nhấn OK.

huong-dan-su-dung-3utools-2
huong-dan-su-dung-3utools-3

Bước 3: Để sử dụng bạn, hãy kết nối iPhone vào máy tính bằng cách khởi chạy 3uTools, đồng thời nhấn và việc đồng ý cấp quyền truy cập. Khi hoàn tất, bạn có thể sử dụng nó để làm bất cứ thứ gì mà bạn muốn.

huong-dan-su-dung-3utools-4-1

Bước 4: Bạn chỉ cần mục tương ứng với với nhu cầu của mình trên 3uTools. Sau đó thực hiện thao tiếp tục và đợi thành quả. Bạn sẽ không phải chờ quá lâu, vì công cụ 3u thực hiện khá nhanh.

Qua bài viết này, bạn đã biết thêm một công cụ dùng để quản lý, thực hiện flash, jailbreak, sao lưu dữ liệu... cho thiết bị iPhone của mình.

Chúc bạn thành công!

Nếu bạn muốn trải nghiệm mà chưa có thiết bị iOS hay đơn giản là bạn muốn nâng cấp lên đời cao hơn. Hãy tham khảo các thiết bị iPhone cũ đang được bán với giá cực tốt và ưu đãi siêu khủng tại MobileCity.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá 3uTools là gì? Hướng dẫn sử dụng 3uTools đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?