Cách đổi màn hình khóa trên iPhone iOS 16

- 21:23 08/06/2022

Góc kỹ thuật

0

2261

iOS 16 ra mắt, bổ sung tính năng mới tùy chỉnh màn hình khóa độc đáo, hiện đại. Hướng dẫn cách đổi màn hình khóa trên iPhone iOS 16 đơn giản, mà ai cũng có thể làm được.

Hiện tại (8/6/2022), iOS 16 vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng chúng ta cũng đã có thể trải nghiệm nhiều thay đổi trên bản cập nhất iOS mới này. Trong đó, Apple đã giới thiệu một số bổ sung tính năng lớn đối với hệ điều hành di động của mình. Điểm đặc biệt được nhấn mạnh là khả năng tùy chỉnh màn hình khóa hoàn toàn mới.

Trên iPhone chạy ‌iOS 16‌, bạn có thể tùy chỉnh màn hình khóa theo những cách mà trước đây không thể thực hiện được như: tùy chọn áp dụng phông chữ, màu sắc, và các bộ lọc độc đáo trên chiếc iPhone của mình. Tính năng đặc biệt nữa là đổi và tùy chỉnh màn hình khóa giúp chiếc máy của mình trở nên khác biệt hơn, cá tính hơn. Và ngay sau đây là cách đổi màn hình khóa trên iPhone iOS 16 mà bạn đọc chỉ cần theo dõi bài hướng dẫn sau là có thể thực hiện được một cách dễ dàng.

cach-chuyen-man-hinh-khoa-ios-16-0

Cách đổi màn hình khóa trên iPhone iOS 16

Bạn có thể chuyển đổi màn hình khóa của mình sang máy khác ngay lập tức mà không cần vào màn hình Home của ‌iPhone‌. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Mở khóa ‌‌iPhone‌‌ của bạn bằng Face ID/Touch ID hay nhập mã pin/mật khẩu.

Bước 2: Nhấn và giữ trên màn hình khóa.

cach-chuyen-man-hinh-khoa-ios-16-1-1

Bước 3: Trong chế độ xem thư viện, vuốt sang trái hoặc phải để xem trước hình nền màn hình khóa của bạn.

Bước 4: Chỉ cần nhấn vào hình nền bạn muốn chuyển sang và nó sẽ ngay lập tức được sử dụng làm Màn hình khóa hoạt động của bạn.

cach-chuyen-man-hinh-khoa-ios-16-2-1

Có vẻ như thư viện hình nền màn hình khóa trông hơi ít ảnh. Nhưng đừng lo lắng, Apple đã tạo ra nhiều loại hình nền màn hình khóa có thể tùy chỉnh theo ý muốn mà bạn có thể thêm vào thư viện hình ảnh của mình, bao gồm: xáo trộn ảnh, hình nền Emoji cảm xúc, Bộ sưu tập Apple, Màu sắc, cũng như màn hình Thời tiết và Thiên văn động phản ánh dữ liệu thời gian thực.

Chúc bạn luôn có những trải nghiệm tuyệt vời về chiếc iPhone của mình!

Nều bạn muốn trải nghiệm những tính năng hấp dẫn trên iOS 16 mà bạn lại chưa có iPhone hay chiếc iPhone của bạn đã cũ thì có thể tham khảo các sản phẩm iPhone cũ như iPhone 11, 11 Pro, iPhone 12... đang được kinh doanh tại MobileCity với giá rẻ và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách đổi màn hình khóa trên iPhone iOS 16

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?