Samsung Ấn Độ ra mắt điện thoại tầm trung chạy Snapdragon 460 và Android 11

- 15:34 16/11/2020

Tin công nghệ

0

926

Nguồn của thông tin là Max Weinbach trang tin Android Police và anh ấy đã tiết lộ trong một tweet rằng một chiếc điện thoại dòng M chưa được phát hành cho Ấn Độ sẽ khởi chạy với Android 11. Chiếc điện thoại có số model “SM-F127G” sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 460.

Thông tin chi tiết 

Samsung dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt điện thoại chạy Android 11. Theo rò rỉ, chiếc điện thoại này sẽ ra mắt dưới dòng Galaxy M.

samsung-india

Chúng tôi biết số model của điện thoại tại thời điểm nó ra mắt thuộc dòng Galaxy F nhưng tuyên bố của Max có nghĩa là thiết bị cũng sẽ ra mắt dưới dòng Galaxy M. Dòng Galaxy F41 chính xác thực tế là các dòng Galaxy M31 với một máy ảnh ít hơn và dòng Galaxy M điện thoại sắp ra mắt này cũng có thể chỉ hơi khác so với các phiên bản Galaxy F. Samsung vận chuyển điện thoại với Android 11 là một vấn đề lớn vì hầu hết các nhà sản xuất vẫn đang vận chuyển điện thoại, bao gồm cả các flagship, với Android 10. Điện thoại này cũng nên là một sự thay thế cho OnePlus Nord N100 cũng chạy chip Snapdragon 460 nhưng chạy trên nền Android 10 và sẽ nhận được Android 11 làm bản nâng cấp hệ điều hành duy nhất của nó.

Thông báo cuối cùng

Không có thông tin về thời điểm điện thoại sẽ được công bố nhưng chúng tôi hy vọng sẽ có thêm thông tin chi tiết trong những tuần tới.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Ấn Độ ra mắt điện thoại tầm trung chạy Snapdragon 460 và Android 11

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?