Rò rỉ dòng Galaxy S21 tiết lộ kích thước màn hình, cấu hình camera và hơn thế nữa, giá cũng sẽ rẻ hơn

- 15:29 15/11/2020

Tin công nghệ

0

1241

Rò rỉ xác nhận rằng Samsung sẽ ra mắt Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra trong hai biến thể vi xử lý. Ở một số thị trường, điện thoại sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Exynos 2100 trong khi ở những thị trường khác, nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 875. Chipset Exynos sẽ có hiệu suất sử dụng năng lượng tốt hơn so với những phiên bản tiền nhiệm của nó, vì vậy tuổi thọ pin được cải thiện. Nó cũng được cho là phù hợp hoặc thậm chí tốt hơn Snapdragon 875 về hiệu suất.

Chi tiết các dòng Samsung Galaxy S21 Series

Dòng Galaxy S21 sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Theo tiết lộ của một người rò rỉ, điện thoại mới sẽ được công bố vào ngày 14 tháng 1 và sẽ được bán vào ngày 29 tháng 1. Chúng tôi đã biết điện thoại sẽ trông như thế nào nhờ các bản vẽ CAD. Bây giờ, các thông số kỹ thuật chính của ba điện thoại đã được tiết lộ cùng với một số chi tiết thú vị. Dưới đây là thông số kỹ thuật và tính năng của từng kiểu máy theo báo cáo của Android Police:

Galaxy S21: Bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình LTPS 6,2 inch với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm tươi 120Hz. Không có thông tin về RAM và bộ nhớ nhưng điều đó sẽ khác nhau giữa các thị trường. Ở mặt sau của điện thoại sẽ có ba camera giống với cấu hình của Galaxy S20 . Vì vậy, bạn sẽ có một camera siêu rộng 12MP, một cảm biến chính 12MP và một camera tele 64MP. Máy ảnh selfie không được công bố nhưng điều đó cũng có thể không thay đổi so với cảm biến 10MP mà chúng ta có trên mô hình năm nay.

galaxy-s21-c-1

Các máy ảnh sẽ được nâng cấp phần mềm như hỗ trợ quay 4K-60fps trên tất cả các máy ảnh, hỗ trợ quay 60fps ở chế độ Super Steady Stabilization và khả năng tự động chuyển đổi giữa 30fps và 60fps tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng. Các tính năng khác được cho là quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây, hỗ trợ ghi kép (camera trước và sau cùng lúc) và chế độ mặt trăng được cải tiến. Samsung cũng trang bị cho máy viên pin dung lượng 4000mAh tương tự như Galaxy S20. Điện thoại sẽ chạy One UI 3.1 dựa trên Android 11 và sẽ có hỗ trợ 5G, Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.1. Máy sẽ có sẵn các màu như Phantom Violet, Phantom Pink, Phantom Grey và Phantom White. Cũng giống như Galaxy Note 20, Galaxy S21 sẽ có mặt sau bằng nhựa. Rõ ràng, Samsung cho biết việc tiếp nhận thân máy bằng nhựa của Galaxy Note 20 đã được đón nhận tốt hơn mong đợi.

Galaxy S21 Plus: Sẽ có màn hình 6,7 inch lớn hơn nhưng độ phân giải hiện là FHD+ chứ không phải QHD+. Máy cũng có tốc độ làm tươi màn hình 120Hz nhưng sẽ không có chế độ tương thích dành cho màn hình tần số quét cao. Tính năng đó chỉ dành riêng cho mẫu Ultra.

samsung-galaxy-s21-plus-render

Cấu hình camera ở mặt sau cũng là 12MP + 12MP + 64MP và bạn nhận được các tính năng phần mềm tương tự như biến thể tiêu chuẩn. Dung lượng pin đã được tăng từ 4500mAh trên Galaxy S20 Plus lên 4800mAh. Máy cũng sẽ chạy One UI 3.1 dựa trên Android 11 và sẽ có sẵn với các màu sắc như Phantom Silver, Phantom Black và Phantom Violet. Không có xác nhận nào về vật liệu mà mặt sau của Galaxy S21 Plus sẽ được làm.

Galaxy S21 Ultra: Được cho là có một trong những màn hình tốt nhất trên điện thoại thông minh. Màn hình 6,8 inch có độ phân giải WQHD+ LTPO với tốc độ làm tươi màn hình thay đổi từ 1Hz đến 120Hz và độ sáng tối đa đạt 1600 nits. Tỷ lệ tương phản cũng đã được tăng lên 3.000.000:1. Thiết lập bốn camera của nó bao gồm một camera siêu rộng 12MP, một cảm biến 108MP là phiên bản mới hơn của cảm biến trong S20 Ultra, một cảm biến tele 10MP với zoom quang 3x và một cảm biến siêu tele 10MP khác với zoom quang 10x mang đến Space Zoom 100X. Hai cảm biến tele được cho là có pixel lớn hơn 130% và tự động lấy nét pixel kép. Ngoài ra còn có hệ thống lấy nét bằng laser trên Galaxy S21 Ultra.

galaxy-s21-ultra-b-1

Các mẫu Plus và Ultra là hai mẫu duy nhất có hỗ trợ Băng tần siêu rộng. Tính năng này sẽ được sử dụng để theo dõi các thẻ SmartThings sắp tới. Nguồn tin cũng đề cập rằng hai điện thoại cũng sẽ hỗ trợ chìa khóa ô tô kỹ thuật số nhưng tính năng này có thể khả dụng ở một số khu vực nhất định. Điện thoại cũng sẽ có Bluetooth 5.1 và sẽ là mẫu duy nhất có Wi-Fi 6E . Máy sẽ có pin 5000mAh. Một tính năng khác đã được xác nhận là hỗ trợ S Pen nhưng sẽ được mua riêng cùng với các trường hợp tùy chỉnh có khe để chứa bút cảm ứng. Galaxy S21 Ultra sẽ có hai màu Phantom Black và Phantom Silver và có mặt sau bằng kính.

Thiết kế và Giá cả

Nguồn tin xác nhận rằng thiết kế của ba điện thoại phù hợp với những gì mà bản vẽ CAD đã cho chúng ta thấy. Họ tuyên bố rằng họ cũng đã xem các kết xuất báo chí nhưng không thể hiển thị chúng để bảo vệ nguồn tin nội bộ của họ. Về giá cả, người ta nói rằng dòng Galaxy S21 sẽ rẻ hơn dòng Galaxy S20 do suy thoái kinh tế và đại dịch, quảng cáo cũng là để làm cho bộ 3 Smartphone cạnh tranh hơn. Đáng buồn thay, không có thông tin cụ thể về giá của mỗi mô hình. Cũng không có xác nhận nào cho biết điện thoại sẽ không được bán kèm với bộ sạc.

Tìm hiểu thêm điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ dòng Galaxy S21 tiết lộ kích thước màn hình, cấu hình camera và hơn thế nữa, giá cũng sẽ rẻ hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?