Xiaomi Mi Mix Fold hé lộ thiết kế điện thoại gập của hãng Xiaomi

- 15:49 02/02/2021

Tin công nghệ

0

1161

Mặc dù giá bán của những chiếc điện thoại thông minh gập vẫn còn khá cao nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn đang chờ đợi sự xuất hiện trên thị trường của điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên đến từ thương hiệu Xiaomi.

Thông tin chi tiết

Ngay cả hãng Apple dường như cũng muốn tiến gần hơn đến việc sản xuất các thiết bị dạng màn hình gập này, trong đó hãng Samsung chắc chắn là nhà sản xuất có năng lực lớn nhất và do đó Xiaomi còn chờ gì nữa? ở thời điểm hiện tại, hãng đã có 7 bằng sáng chế được hé lộ thông qua những tin tức cập nhật về màn hình gập của Xiaomi và trong những tuần gần đây, có vẻ như một chiếc điện thoại gập mẫu cũng đã được phát hiện có cấu hình với kiểu dáng rất giống với những chiếc Samsung Galaxy Z Fold. Vì vậy, đây sẽ là những gì đang chờ đợi chúng ta với màn ra mắt của chiếc Xiaomi Mi Mix Fold?

mi-mix-fold-xiaomi-11

Có lẽ sẽ có chiếc điện thoại màn hình gập của Xiaomi, vì giải pháp của Samsung có lẽ là đơn giản nhất trong việc thực hiện và trên hết là đáng giá nhất từ ​thiết kế cho đến thực tế sử dụng. Mi Mix Fold có tên mã là Cetus sẽ đi kèm với màn hình AMOLED 12,5 inch độ phân giải 2480 x 1860 pixel và tần số quét màn hình 90 Hz, ở mặt sau là một màn hình nhỏ luôn sử dụng công nghệ AMOLED độ phân giải 840 x 2520 pixel cung cấp thông tin về việc hiển thị thông báo ngày và giờ nhưng có thể màn hình phụ này được sử dụng cho một số chức năng đặc biệt chẳng hạn như quản lý âm thanh, v.v.

mi-mix-fold-xiaomi-9mi-mix-fold-xiaomi-10

Sẽ có những điểm sáng từ góc độ nhiếp ảnh nhờ cảm biến máy ảnh chính là Sony IMX766 50 MP có hỗ trợ OIS (chống rung quang học), đi kèm với ống kính siêu rộng và zoom quang học 3X. Chưa rõ chi tiết về máy ảnh trước, có thể được tích hợp bên dưới màn hình và chắc chắn chiếc máy này sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 888 mới nhất đến từ Qualcomm ngoài ra máy sẽ hỗ trợ SIM kép, loa stereo và NFC. Tất nhiên, những hình ảnh người đọc tìm thấy trong bài viết chỉ là ảnh kết xuất đồ hoạ không chính thức, tuy nhiên vẫn chưa bị hãng Xiaomi phủ nhận. Xiaomi Mi Mix Fold, có thể ra mắt vào mùa hè này và cá nhân tôi cho rằng nếu kết xuất đồ hoạ này được xác nhận, thì tôi đánh giá cao thiết kế này.

Phản hồi từ phía người tiêu dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại đa số người tiêu dùng đều có những phản hồi tốt về thiết kế của chiếc Xiaomi Mi Mix Fold này.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi Mix Fold hé lộ thiết kế điện thoại gập của hãng Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?