Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2: hơn 150 chế độ thể thao, pin 24 ngày ra, mắt tại Ấn Độ

- 18:09 01/07/2022

Tin công nghệ

0

1974

Amazfit vừa ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh siêu bền mới, được đặt tên là Amazfit T-Rex 2 tại Ấn Độ. Đây là chiếc smartwatch hoàn hảo cho những người thích du lịch ngoài trời.

Amazfit T-Rex 2 là một con quái vật về độ bền, thiết bị đã vượt qua 15 bài thử nghiệm cấp quân sự và có thể dễ dàng chịu được nhiệt độ và điều kiện môi trường khắc nghiệt. Các tính năng đáng chú ý của thiết bị đeo được bao gồm màn hình 1,39 inch AMOLED, mật độ điểm ảnh 329ppi và độ sáng tối đa 1000 nits.

amazfit-t-rex-2-2

Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2 có hai băng tần và GPS-5 để hỗ trợ điều hướng, định vị chính xác. Hơn 150 chế độ thể thao và thời lượng pin lên đến 24 ngày Hơn nữa, đồng hồ có thể nhận ra các bài tập rèn luyện sức mạnh để bạn theo dõi với sự trợ giúp của ứng dụng Zepp.

Amazfit T-Rex 2 có các tính năng theo dõi sức khỏe như: nhịp tim, mức oxy trong máu SpO2, mức độ căng thẳng và chất lượng giấc ngủ. Amazfit T-Rex 2 được cung cấp bởi Pin 500mAh có thể được sạc đầy chỉ trong 2 giờ. Pin của chiếc đồng hồ thông minh này có thời lượng sử dụng lên đến 24 ngày nếu sử dụng trong điều kiện bình thường. Thiết bị cũng đi kèm với Chế độ tiết kiệm pin có thể kéo dài thời lượng pin lên đến 45 ngày.

amazfit-t-rex-2-1

Như đã nói, Amazfit T-Rex 2 có độ bền cấp quân sự và có thể hoạt động bình thường trong nhiệt độ khắc nghiệt thấp đến -30 độ C. Ngoài ra, thiết bị có khả năng chống nước 10ATM và có thể chịu áp lực nước tương đương với độ sâu lên đến 100 mét.

Amazfit T-Rex 2 sẽ lên kệ với giá bán 202 USD ( khoảng 4,7 triệu đồng), thiết bị này sẽ có thể được đắt trước trên trang Amazfit, Amazon và Helios từ ngày 2 tháng 7.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2: hơn 150 chế độ thể thao, pin 24 ngày ra, mắt tại Ấn Độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?