Tai nghe không dây Red Magic CyberPods chính thức ra mắt toàn cầu

- 16:32 17/11/2020

Tin công nghệ

0

3954

Vào tháng 7, nubia đã công bố tai nghe Red Magic TWS ở Trung Quốc cùng với Nubia Watch. Giờ đây, tai nghe này đã có mặt trên thị trường toàn cầu với tên gọi Red Magic Cyberpods.

Thông số kỹ thuật của Red Magic TWS Cyberpods

Cyberpods có thiết kế trong tai đi kèm với móc điều chỉnh để tai nghe được chắc chắn bám tai hơn. Bạn sẽ được hỗ trợ trình điều khiển 8mm trên mỗi tai với kết nối Bluetooth 5.0 và điều khiển cảm ứng trên chính tai nghe. Tai nghe có độ trễ thấp, kết nối một chạm với điện thoại Nubia và thời lượng pin được khoảng 20 giờ kết hợp với hộp sạc qua USB-C.

red-magic-cyberpods-tws-2

Nó sẽ không phải là một sản phẩm dành cho game thủ nếu không có đèn RGB vì vậy nubia đã đảm bảo đưa điều đó vào Cyberpods. Giá bán lẻ được đặt ở mức $50 / €50 / £40 và sẽ bán hàng chính thức thông qua trang web của nubia bắt đầu vào ngày 20 tháng 11.

red-magic-cyberpods-tws-3

Ngoài ra, hãng còn cho ra một màu mới cho Red Magic 5 được gọi là Eclipse Black. Bao phủ điện thoại chủ yếu là màu đen với các điểm nhấn màu bạc và đỏ xung quanh mặt sau. Phiên bản mới sẽ có RAM 8GB và cấu hình lưu trữ 128GB với giá 579€.

red-magic-cyberpods-tws-1

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại ZTE tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Tai nghe không dây Red Magic CyberPods chính thức ra mắt toàn cầu

4.7/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?