APPLE SẼ KHÔNG RA MẮT IPHONE SE 2021 CHO ĐẾN NỬA ĐẦU NĂM SAU

- 17:10 17/11/2020

Tin công nghệ

0

1028

Apple sẽ không tung ra thị trường phiên bản 2021 của iPhone SE trong nửa đầu năm sau:

Nhà phân tích nổi tiếng của Apple Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ không tung ra phiên bản 2021 của iPhone SE trong nửa đầu năm nay. Trong ghi chú gần đây của mình về việc cạnh tranh gia tăng trong việc cung cấp camera cho iPhone 13, Kuo đã đề cập rằng iPhone SE (2020) rất có thể sẽ không được nâng cấp trong sáu tháng đầu năm tới. Một báo cáo của MyFixGuide đã trích dẫn báo cáo nghiên cứu của Kuo cho biết bốn công ty phát triển quang học sẽ bận rộn trong cuộc cạnh tranh gay gắt vào năm 2021.

iphone-se-1

Đài Loan đứng trước nguy cơ mất đơn hàng cung cấp máy ảnh cho chiếc flagship tiếp theo của Apple vào tay Largan Precision, Samsung Electromechanics của Đài Loan và một công ty mới trên thị trường có tên Sunny Optical.

Cuộc chiến nguồn cung này có khả năng ảnh hưởng đến việc chuẩn bị và sản xuất một chiếc iPhone SE cuối cùng (năm 2021) [không phải tên chính thức], theo Kuo, người có liên kết với TF International Securities, một tập đoàn dịch vụ tài chính ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Báo cáo cho rằng lý do chính khiến doanh thu của GSEO trong tháng 10 thấp hơn mức đồng thuận của thị trường cũng là do sự cạnh tranh gay gắt.

Trong khi thị trường mong đợi sự ra mắt của Apple SE mới vào nửa đầu năm 2021 để thúc đẩy các lô hàng của GSEO, Kuo biết rằng điều này sẽ không xảy ra. Báo cáo không nói gì về sự ra mắt của điện thoại SE trong nửa cuối năm. Vì công ty có trụ sở tại Cupertino tập trung vào việc tung ra các thiết bị hàng đầu trong nửa cuối năm, nên khó có khả năng Apple sẽ phát hành iPhone SE 2021 cùng với dòng iPhone 13.

Sau khi ra mắt iPhone SE (2020) vào tháng 4 năm nay, Apple đã đưa mặt hàng này lên bán tại Ấn Độ từ tháng 5. Được trang bị chipset A13 Bionic, iPhone SE có ba biến thể lưu trữ và giá của nó bắt đầu từ 42.500 Rs. Điện thoại 4,7 inch có sẵn để mua tại các cửa hàng trực tuyến của Flipkart và Apple.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại iPhone tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá APPLE SẼ KHÔNG RA MẮT IPHONE SE 2021 CHO ĐẾN NỬA ĐẦU NĂM SAU

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?