OPPO dẫn đầu công nghệ sạc không dây với OPPO AirVOOC 40W

- 05:47 09/04/2020

Tin công nghệ

0

811

Như các bạn đã biết, OPPO với công nghệ sạc nhanh VOOC luôn đứng TOP đầu về công nghệ sạc nhanh thông qua kết có dây. Không chỉ dừng lại ở đó, OPPO còn đang rục rịch cho ra mắt bộ sạc không dây AirVOOC với công suất 40W.

oppo-air-vooc-1

Sạc không dây AirVOOC của OPPO sẽ có nguồn ra 40W

Hôm nay, một hình ảnh rò rỉ được cho là của OPPO AirVOOC vừa được chia sẻ rộng rãi, hé lộ nhiều chi tiết thú vị trong thiết kế của sản phẩm này.

oppo-air-vooc-2

 Về mặt kính thước tổng tể, OPPO AirVOOC có kích thước khá lớn, hình ảnh rò rỉ cho thấy AirVOOC to bằng một bàn tay người trưởng thành. Mặt đáy của sản phẩm bao gồm rất nhiều lỗ thoáng khí, dường như bản thân chiếc AirVOOC cũng được trang bị quạt tản nhiệt phía trong, đem lại hiệu năng sử dụng tốt hơn. Chất liệu cấu thành có vẻ chỉ được hoàn thiện từ nhựa, mặc dù kém đi vẻ sang trọng nhưng chất liệu nhựa sẽ giúp thiết bị tản nhiệt tốt hơn trong quá trình sử dụng.

oppo-air-vooc-2

 Về mặt thông số cấu hình, bộ sạc không dây AirVOOC của OPPO sẽ có nguồn ra lần lượt là 9V-2A, 5V-6A và 10V-6.5A. Tuy nhiên, công suất sạc không dây của thiết bị có lẽ chỉ dừng lại ở mức 40W, nguồn ra 65W sẽ được kích hoạt khi người dùng sử dụng kết nối sạc có dây bình thường. Hiện tại, OPPO AirVOOC chưa có giá bán chính thức cho sản phẩm, tuy nhiên bạn cũng không nên quá nôn nóng vì thiết bị này sẽ được trình làng vào ngày 13/4 sắp tới cùng chiếc OPPO Ace 2.

oppo-air-vooc-3

 Xem thêm các sản phẩm điện thoại OPPO tại MobileCity

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO dẫn đầu công nghệ sạc không dây với OPPO AirVOOC 40W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?