Cải thiện tốc độ mạng với vài bước đơn giản! Bạn đã thử chưa?

- 20:30 08/04/2020

Góc kỹ thuật

0

1227

Trong một vài ngày vừa qua, đường truyền Internet tại Việt Nam có phần không ổn định. Lý do đến từ sự cố đứt cáp quang biển, ngoài ra Việt Nam cũng đang trong giai đoạn cách ly toàn quốc nên nhu cầu sử dụng Internet của người dân cũng tăng cao, dẫn đến tình trạng quá tải. Trong bài viết dưới đây, mình sẽ chia sẻ tới các bạn thủ thuật để cải thiện tốc độ mạng bằng phần mềm Warp+ (1.1.1.1) trên máy tính.

Cải thiện tốc độ mạng bằng phần mềm Warp+ (1.1.1.1)

Bước 1: Tải ứng dụng Warp+ (1.1.1.1) theo đường link bên dưới, ứng dụng Warp hỗ trợ nền tảng Windows 32-bit, Windows 64-bit và MacOS:

Tải ứng dụng Warp+ (1.1.1.1) tại đây

Bước 2: Khởi chạy phần mềm, chọn Active CloudFlare WARP+ VPN (Khi bạn click vào thì sẽ có độ trễ nhẹ, các bạn đừng nóng vội nhé!)

su-dung-warp-1-1-1-1-3

 Chọn Active

su-dung-warp-1-1-1-1-4

 Khi đã chọn Active, dòng Startus sẽ hiện lên Active cùng biểu tượng dấu tích

su-dung-warp-1-1-1-1-1

 

Bước 3: Chọn Check VPN, sau đó Warp+ sẽ đưa bạn tới trang web của APKCombo. Nếu kết quả cho ra là Your WARP startus: PLUS thì có nghĩa là bạn đã thành công. Giờ thì hãy mở trình duyệt bất kì để tận hưởng!

warp-3

 

su-dung-warp-1-1-1-1-2

 Chỉ trong vài phút thao tác, bạn đã cải thiện được tốc độ đường truyền của mình, bản thân mình cũng đã thử và có được trải nghiệm rất tốt. Trên đây là thủ thuật để cải thiện tốc độ mạng, bạn có muốn mình chia sẻ thủ thuật tương tự nhưng trên điện thoại di động? Hãy để lại ý kiến phía dưới nhé!

Theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức công nghệ HOT nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Cải thiện tốc độ mạng với vài bước đơn giản! Bạn đã thử chưa?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?