Apple đã bỏ iPhone SE 2 khỏi kệ trưng bày tại các nhà mạng lớn

- 16:01 17/12/2021

Tin công nghệ

0

1264

Như đã biết, iPhone SE 2 là mẫu điện thoại mà Apple đã ra mắt trong tháng tư năm nay, với thiết kế quen thuộc với rất nhiều iFan nên được ủng hộ và mong chờ từ một số lượng không ít các tín đồ công nghệ.

apple-da-bo-iphone-se-2-khoi-ke-trung-bay-tai-cac-nha-mang-lon

Tuy nhiên, một động thái mới đây của Apple cho thấy iPhone SE 2 gần như đã rời khỏi các kệ hàng của nhà cung cấp dịch vụ điều này có thể là Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone nhỏ khác vào đầu năm 2022 tới.

Theo đó trong báo cáo mới nhất về thị trường điện thoại của Wave7 công ty cho biết SE đã bị AT&T "bỏ rơi", và hết hàng tại T-Mobile và chiếm 0% thị phần tại Verizon. Wave7 cho biết thêm vẫn còn một số lượng nhỏ iPhone SE tại các nhà cung cấp dịch vụ trả trước, nhưng thị phần của Apple ở đó rất thấp. Trong khi tại Metro thị phần của Apple đã giảm xuống còn 5%. Cả Boost và Cricket dường như cũng có iPhone SE, nhưng chúng không quá nhiều.

apple-da-bo-iphone-se-2-khoi-ke-trung-bay-tai-cac-nha-mang-lon2

Động thái này cho thấy Apple đang tập trung lại năng lực sản xuất của mình vào mẫu iPhone 13 có lợi nhuận cao và phổ biến thơn. Được biết, không còn tình trạng ngừng sản xuất trên diện rộng của iPhone 13 nữa mà thay vào đó là chiếc điện thoại mức giá rẻ nhất iPhone SE có lẽ sẽ bị thiếu hụt trong thời gian mà nguồn cung chất bán dẫn đang khan hiếm.

apple-da-bo-iphone-se-2-khoi-ke-trung-bay-tai-cac-nha-mang-lon3

Trái ngược với những động thái hết hàng từ khác nhà mạng tại cửa hàng trực tuyến của mình. Apple vẫn cho tiếp tục đặt những chiếc iPhone SE mới, có lẽ Apple đang ưu tiên các cửa hàng riêng của mình trong tình trạng hiện tại hơn.

Được giới thiệu ngay khi trận đại dịch xảy ra vào tháng 4 năm 2020, iPhone SE được coi là "tất cả những gì mà mọi người cần nhất" trong một năm kinh tế bất ổn và gần như sụp đổ. Ở mức 399 đô la, thấp hơn 200 đô la so với mẫu tiếp theo của Apple, iPhone 12 mini 599 đô la .Mặc dù vậy, ngay cả ngoài vấn đề thiếu hụt chip, iPhone SE là điện thoại chỉ có 4G và do đó khó đáp ứng mong muốn của nhà mạng khi càng nhiều dòng sản phẩm của họ hỗ trợ tốt mạng 5G mới của họ. Dự đoán có lẽ vào nửa đầu năm sau, Apple sẽ tung ra thế hệ tiếp theo của dòng SE này. Nó sẽ được tích hợp 5G. Nhiều khả năng sẽ ra mắt khoảng tháng 4.

Hỏi đáp & đánh giá Apple đã bỏ iPhone SE 2 khỏi kệ trưng bày tại các nhà mạng lớn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?