Cận cảnh Bphone A-Series giá rẻ trước ngày ra mắt

- 16:11 17/12/2021

Tin công nghệ

0

1323

Cận cảnh Bphone A-Series giá rẻ trước ngày ra mắt, trang bị chưa đủ ấn tượng, thiết kế tương tự các mẫu máy cao cấp của Trung Quốc.

bphone-a-serie-minh-6

Vào ngày 19/12 tới, BKAV sẽ chính thức mở bán những model Bphone đầu tiên thuộc dòng A series là A40, A50 và A60. Đây là những mẫu máy thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung, có mức giá dao động từ 4.5 đến 6.5 triệu đồng nhằm mở rộng thị phần và cạnh tranh với các đối thủ đến từ OPPO hay Xiaomi, và trong ngày 8/12 vừa qua, BKAV đã chính thức mở chương trình "đặt móng" đầu tiên dành cho Bphone dòng A. Sau đó vào ngày 15/12, BKAV cũng có động thái bất ngờ tung ra chương trình "đặt móng" cho dòng sản phẩm cao cấp A85 5G với mục tiêu " đánh bại các flagship cao cấp từ Samsung và Android".

bphone-a-serie-minh-8

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, tuy nhiên mới đây những hình ảnh chính thức về Bphone A-Series đã được công khai. Một điểm khá đáng chú ý ở những hình ảnh này là sự thiếu vắng của dòng chữ "Designed by Bkav - Made in Vietnam" ở mặt lưng mà những mẫu Bphone trước đó đều có.

bphone-a-serie-minh-7

Bphone dòng A đều được BKAV sản xuất theo mô hình ODM, tức nhờ cậy một đơn vị khác thiết kế và sản xuất, thay vì tự mình đảm nhiệm làm như trước kia, mà ở đây cụ thể là phiên bản Micromax in Note 1.

bphone-a-serie-minh-3

Mặc dù vậy, trong một bài đăng hồi đầu tháng 11, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng vẫn khẳng định rằng những mẫu Bphone dòng A sẽ là "Made in Vietnam". Cụ thể, khâu thiết kế và sản xuất của Bphone dòng A sẽ được đối tác đảm nhiệm, tuy nhiên, BKAV cho biết một số khâu như phát triển phần mềm, kiểm soát chất lượng (độ bền, chất lượng sóng) và hoàn thiện sản phẩm sẽ được thực hiện tại Việt Nam. Ngoài ra, Bphone dòng A sẽ được BKAV nhập khẩu "cụm linh kiện" từ ODM, thay vì từng linh kiện như các dòng máy trước đây. Ông Nguyễn Tử Quảng nói Bphone dòng A đủ điều kiện để gọi là "Made in Vietnam".

bphone-a-serie-minh-1

Tuy nhiên, việc BKAV có in dòng chữ này ở mặt lưng của máy hay không vẫn chưa được hé lộ. Trước đó, theo chia sẻ của ông Nguyễn Tử Quảng, Bphone A40 sẽ sở hữu cấu hình bao gồm chip MediaTek Helio G85, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình 6.7 inch Full HD+, 4 camera, pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Máy chạy hệ điều hành BOS với tính năng bảo mật chống trộm, nhiếp ảnh điện toán AI và điều khiển full cử chỉ.

bphone-a-serie-minh-5

CEO BKAV không tiết lộ cấu hình của Bphone A50 và Bphone A60, nhưng chúng tôi được biết đây sẽ là hai phiên bản nâng cấp RAM và ROM của Bphone A40 và không có sự thay đổi nào về thiết kế hay tính năng. Riêng Bphone A85 5G cao cấp thì sẽ được trang bị chip Mediatek Dimensity 810 cùng phiên bản chọn lựa duy nhất 8GB RAM cùng 128GB ROM có hỗ trợ 5G.

bphone-a-serie-minh-4

Bphone A-series sẽ chính thức lên kệ vào ngày 19/12 tới.

Hỏi đáp & đánh giá Cận cảnh Bphone A-Series giá rẻ trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?