Realme sẽ chính thức giới thiệu 3 công nghệ đột phá cho smartphone thế hệ mới vào ngày 20/12 tới

- 17:04 17/12/2021

Tin công nghệ

0

1392

Realme sẽ chính thức giới thiệu 3 công nghệ đột phá cho smartphone thế hệ mới vào ngày 20/12 tới về 3 phương diện bao gồm vật liệu, nhiếp ảnh và truyền thông.

realme-gt-2-pro-2

Mới đây, Realme đã thông báo về một sự kiện đặc biệt nhằm giới thiệu 3 công nghệ mang tính bứt phá sẽ được áp dụng cho dòng smartphone Realme GT 2 series đồng thời cũng sẽ ra mắt mẫu flagship đầu tiên của mình tại sự kiện của mình trên quy mô toàn cầu vào ngày 20/12 tới đây. Realme GT 2 series được biết đến là dòng flagship cao cấp nhất từ trước đến nay của realme, được xem là tiền đề cho hãng đánh mạnh vào thị trường smartphone cao cấp nhằm cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn như Samsung hay Apple, bên cạnh việc đó là theo đuổi mục tiêu dẫn dắt công nghệ trong ngành di động toàn cầu.

Từ khi thành lập năm 2018, Realme luôn mang theo sứ mệnh đi đầu trong những xu hướng kỹ thuật, tiên phong với các thiết kế thời thượng và dễ tiếp cận những khách hàng trẻ tuổi.

realme-gt-2-pro-1

Nhờ vậy, Realme đã nhanh chóng tạo được niềm tin và chinh phục những tín đồ công nghệ trẻ trên toàn cầu. Đến nay, Realme đã trở thành thương hiệu smartphone có tuổi đời nhỏ nhất xuất hiện trong top 6 thương hiệu điện thoại thông minh có thị phần lớn nhất thế giới.

realme-gt-2-pro-3

Bước đột phá kế tiếp của Realme sẽ là cho ra mắt mẫu điện thoại cao cấp đầu tiên của hãng và thông qua dòng smartphone cao cấp này - cụ thể là Realme GT 2 series, realme sẽ giới thiệu 3 công nghệ sản xuất smartphone hiện đại bậc nhất lần đầu tiên có mặt trên thị trường ở 3 lĩnh vực bao gồm vật liệu, nhiếp ảnh và truyền thông. Đây cũng là cột mốc ghi dấu chặng đường mới của Realme trong việc bước chân vào thị trường cao cấp cũng như tiếp tục khẳng định vị thế của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Realme sẽ chính thức giới thiệu 3 công nghệ đột phá cho smartphone thế hệ mới vào ngày 20/12 tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?