Android 13 Beta có sẵn cho 22 thiết bị từ 12 hãng sản xuất

- 21:18 12/05/2022

Tin công nghệ

0

1317

Hôm qua (11/05/2022), Google đã chính thức công bố chạy chương trình Android 13 Beta tại bài phát biểu ngày khai mạc của hội nghị Google I/O 2022. Cũng giống như vài năm qua, gã khổng lồ công nghệ Mỹ tìm kiếm đã hợp tác với nhiều OEM (nhà sản xuất) để cho phép các nhà phát triển dùng thử phiên bản Android sắp tới.

Cũng giống như năm ngoái với sáng kiến ​​Android 12 Beta, có tổng cộng 12 OEM tham gia chương trình Android 13 Beta. Sự khác biệt duy nhất là TCL đã được thay thế bằng Lenovo trong khoảng thời gian này.

Mặc dù hầu hết các công ty cung cấp Android 13 Beta cho một thiết bị, nhưng có một số công ty cung cấp các bản dựng cho nhiều sản phẩm. Do đó, tổng số thiết bị đủ điều kiện thực tế là 22, nhiều hơn 10 thiết bị OEM có liên quan.

androi-13

Không có gì ngạc nhiên khi Google là hãng có số lượng sản phẩm nhiều nhất, với 8 thiết bị Pixel. Tiếp theo là Xiaomi với 3 thiết bị bao gồm hai điện thoại thông minh và một máy tính bảng. Oppo cũng đang cung cấp các bản dựng cho điện thoại cao cấp nhất và chiếc điện thoại gập của hãng. Trong khi, các thương hiệu còn lại chỉ giới hạn ở một sản phẩm duy nhất.

Với điều đó, chúng ta hãy xem xét tất cả các điện thoại thông minh và máy tính bảng mà bạn có thể dùng thử Android 13.

Điện thoại và máy tính bảng được hỗ trợ Android 13 Beta

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Android 13 Beta có sẵn cho 22 thiết bị từ 12 hãng sản xuất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?