Xiaomi 12 Ultra rò rỉ thông tin mới nhất và ngày phát hành chính thức

- 16:12 11/05/2022

Tin công nghệ

0

1345

Bất ngờ rò rỉ thông tin mới nhất về Xiaomi 12 Ultra cùng ngày phát hành chính thức được xác nhận. Thiết bị dự kiến chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus, AMOLED 2K+.

Theo Xiaomiui trang công nghệ chuyên đưa tin chính thức về Xiaomi cho hay, thông tin mới nhất tiết lộ rằng Xiaomi 12 Ultra sẽ sớm được chính thức ra mắt. Ta đã biết, Xiaomi 12Xiaomi 12 Pro trình làng với cấu hình và những tính năng vượt trội. Bây giờ, Xiaomi 12 Ultra mới sẽ tiếp tục cho chúng ta thấy những điều còn kinh ngạc hơn thế. Thiết bị này sẽ gây ấn tượng với người dùng bởi bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 1 Plus, các tính năng và hiện đại. Trang này cũng cho biết, bản dựng MIUI 13 ổn định chính thức cho Xiaomi 12 Ultra đã bắt đầu được chạy thử nghiệm.

thong-tin-xiaomi-12-ultra-sap-ra-mat-0

Thông tin rò rỉ MIUI của Xiaomi 12 Ultra

Khi Xiaomi 12 Ultra được giới thiệu, nó sẽ xuất xưởng với MIUI 13 dựa trên Android 12. Hiện tại, quá trình thử nghiệm bản cập nhật MIUI 13 ổn định cho thiết bị này đang được tiến hành gấp rút. Bản dựng MIUI nội bộ cuối cùng cho mẫu Xiaomi 12 Ultra với tên mã Thor là V13.0.0.3.SLACNXM.

thong-tin-miui13-tren-xiaomi-12-ultra

Tuy nhiên, Xiaomiui cũng cho biết, bản cập nhật MIUI 13 ổn định của Xiaomi 12 Ultra vẫn chưa sẵn sàng tung ra cho người dùng có thể đang ký trải nghiệm. Hơn nữa theo rò rỉ MIUI, cho thấy rằng thiết bị sẽ chưa thể được giới thiệu trong tháng 5 này. Trước đó, nhiều thông tin đã lan truyền rằng Xiaomi 12 Ultra sẽ được giới thiệu trong tháng này. Tuy nhiên, không có bất kỳ thông tin nào từ hãng xác nhận thời điểm ra mắt này là đúng. Có lẽ Xiaomi 12 Ultra sẽ không sớm được giới thiệu.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi 12 Ultra (dự kiến)

Xiaomi 12 Ultra dự kiến đi kèm với tấm nền LTPO 2.0 AMOLED 6,73 inch độ phân giải 1440 × 3200 pixels, gần giống như Xiaomi 12 Pro. Điểm đáng chú ý là thiết bị này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 1 Plus do TSMC sản xuất.

Thiết bị đi kèm với thiết lập ba camera, ống kính chính có độ phân giải 50MP. Nó sẽ có ống kính góc siêu rộng 48MP và ống kính tele 48MP. Độ phân giải của camera trước sẽ là 48MP giống như các camera phụ. Nó sẽ là một trong những thiết bị có độ phân giải camera trước cao nhất trong số các thiết bị của Xiaomi. Về phía ISP, Xiaomi 12 Ultra sẽ sử dụng Surge C2 ISP mới. ISP mới sẽ tăng tốc độ xử lý ảnh và cho phép bạn chụp những bức ảnh đẹp vượt trội.

xiaomi-12-ultra-render2
Xiaomi 12 Ultra (ảnh minh họa)

Như đã đề cập ở trên, Xiaomi 12 Ultra sẽ không được giới thiệu trong tháng này. Thiết bị này sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian sơm nhất có thể.

Khi nào Xiaomi 12 Ultra sẽ được phát hành?

Trong tháng này, Xiaomi 12 Ultra sẽ không được giới thiệu. Vậy thiết bị này sẽ được giới thiệu khi nào? Theo nguồn tin thu thập được của Xiaomiui xác nhận rằng, Xiaomi 12 Ultra sẽ được tung ra trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 7. Tuy nhiên, tất cả các tin tức cho thấy thiết bị hiện tại sẽ được phát hành trong tháng này không phải là sự thật 100%, nhưng chúng ta có thể mong đợi nó sẽ sẽ phát hành sớm hơn.

Trong khi chờ Xiaomi 12 Ultra ra mắt bạn đọc có thể tham khảo nhiều sản phẩm điện thoại Xiaomi đang được bán tại MobileCity với giá hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12 Ultra rò rỉ thông tin mới nhất và ngày phát hành chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?