Bất ngờ, Samsung Galaxy Z Flip 4 bị rò rỉ hình ảnh render thấy rõ thiết kế

- 22:18 12/05/2022

Tin công nghệ

0

2163

Bất ngờ, Samsung Galaxy Z Flip 4 bị rò rỉ hình ảnh render thấy rõ thiết kế. Điện thoại gập mới của Samsung được cho là chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus.

Điện thoại thông minh màn hình gập thế hệ tiếp theo của Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt trong những tháng tới và trước khi công bố trình làng chính thức, cả hai thiết bị Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 đã bị rò rỉ nhiều lần.

Bây giờ, hình ảnh render của Samsung Galaxy Z Flip 4 đã xuất hiện, cho chúng ta hình dung rõ hơn về thiết kế của máy. Căn cứ vào hình ảnh rò rỉ, điện thoại này có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm của nó, không có bất kỳ thay đổi lớn nào.

render-samsung-galaxy-z-flip4
Samsung Galaxy Z Flip 4 (nguồn Gizmochina)

Chiếc điện thoại thông minh này có mặt trước hai tông màu với màn hình nhỏ và cụm camera hai cảm biến cùng với đèn flash LED. Ngoài ra, còn có một cảm biến vân tay gắn bên cạnh cùng với nút nguồn và cùng các phím chỉnh âm lượng.

Samsung Galaxy Z Flip 4 được cho là sẽ có kích thước 165,1 x 71,9 x 7,2mm. Điều này có nghĩa là nó nhỏ hơn một chút và dày hơn một chút so với Galaxy Z Flip 3. Độ dày tăng lên có thể là do pin dung lượng cao hơn.

render-samsung-galaxy-z-flip4-2
Samsung Galaxy Z Flip 4 (nguồn Gizmochina)

Về cơ bản, thiết bị dự kiến ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 Plus chưa được công bố, nhưng công ty cũng có thể sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1.

Trong một báo cáo gần đây, nhà phân tích Ross Young đã tiết lộ rằng thiết bị sẽ có sẵn trong bốn tùy chọn màu sắc mới, bao gồm: Vàng, Xám, Xanh lam nhạt và Tím nhạt. Ông cũng cho biết thêm rằng điện thoại này sẽ có một số tùy chọn tùy chỉnh về màu sắc tương tự như người tiền nhiệm của nó.

Trong khi chờ đợi Samsung Galaxy Z Flip 4 ra mắt, bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều điện thoại Samsung cũ đang bán với giá hấp dẫn tại MobileCity.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ, Samsung Galaxy Z Flip 4 bị rò rỉ hình ảnh render thấy rõ thiết kế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?