Xiaomi Mi 12 Ultra trang bị chip Surge C2 ISP do hãng tự sản xuất, sẽ ra mắt vào tháng 7 sắp tới

- 09:45 12/05/2022

Tin công nghệ

0

1319

Tin tức mới nhất cho biết, Qualcomm sẽ tung ra Snapdragon 8 Gen 1 Plus mới vào khoảng ngày 20 tháng 5. Vì vậy, những chiếc điện thoại đầu tiên có chip này sẽ được tung ra thị trường trong tháng tới hoặc lâu hơn. Đã có những rò rỉ nói rằng Xiaomi Mi 12 Ultra sẽ là một trong những mẫu đầu tiên sử dụng chip này. Nhưng gần đây, XiaomiUI đã hé lộ chiếc điện thoại trong mã của phiên bản phần mềm mới nhất. Thiết bị có tên mã là Thor, vì phiên bản MIUI vẫn chưa ổn định nên có lẽ  Xiaomi Mi 12 Ultra sẽ ra mắt chậm hơn dự kiến.

xiaomi-mi-12-ultra-voi-surge-c2-isp-se-ra-mat-vao-thang-7-sap-toi-1

Xiaomi Mi 12 Ultra đi kèm với màn hình 6,73 inch độ phân giải 3200 × 1440px, sử dụng tấm nền LTPO 2.0 AMOLED. Nói một cách dễ hiểu, màn hình sẽ tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi lên đến 120Hz.

xiaomi-mi-12-ultra-voi-surge-c2-isp-se-ra-mat-vao-thang-7-sap-toi-7

Mặc dù hai tính năng này làm cho Xiaomi Mi 12 Ultra trở thành một chiếc flagship thực sự, nhưng chúng chưa phải là điểm nổi bật lớn nhất của điện thoại. Bộ 3 camera sẽ bao gồm một ống kính chính chính 50MP, một ống kính góc siêu rộng 48MP và một ống kính tele 48MP. Camera trước sẽ có độ phân giải 48MP. Nhiều tin đồn cho rằng, máy ảnh chính sẽ sử dụng Sony IMX 989 CMOS, đây là một trong những cảm biến lớn nhất trên thị trường.

xiaomi-mi-12-ultra-voi-surge-c2-isp-se-ra-mat-vao-thang-7-sap-toi-5

Xiaomi có kinh nghiệm phát triển chip ISP của riêng mình. Và Xiaomi Mi 12 Ultra dự kiến ​​sẽ đi kèm với con chip Surge C2 ISP do chính hãng phát triển.

xiaomi-mi-12-ultra-voi-surge-c2-isp-se-ra-mat-vao-thang-7-sap-toi-9

Chiện thoại này sẽ hỗ trợ zoom 120x và đi kèm với điều chỉnh Leica. Trước đó, Huawei đã được chọn là đối tác số một của Leica trong lĩnh vực điện thoại. Tuy nhiên, vì một vài lý do, Leica đã quyết định thay đổi đối tác. Nhiều tn đồn cho rằng do sự hợp tác này, Xiaomi Mi 12 Ultra sắp tới sẽ đứng đầu danh sách DxO.

Tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Xiaomi với hiệu năng khủng tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 12 Ultra trang bị chip Surge C2 ISP do hãng tự sản xuất, sẽ ra mắt vào tháng 7 sắp tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?