5 loại tai nghe bluetooth tốt nhất trong tầm giá 50$ - 100$

- 19:57 07/04/2020

Tin công nghệ

0

1030

Chúng tôi luôn cố gắng làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng với bạn, chúng tôi đã tóm tắt một số tai nghe bluetooth mà bạn nên xem xét nếu bạn đang có ý tưởng về việc đặt cho mình một bộ.

Tai nghe Bluetooth Soundmoov 316T (Dưới 50$)

tai-nghe-bluetooth-3

Soundmoov 316T thực sự không dây là một cặp tai nghe bluetooth khá tốt cung cấp âm thanh nổi không dây thực sự theo tiêu chuẩn TWS (True Wireless System). Điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức âm thanh nổi không dây thực sự mà không gặp rắc rối về dây. Bạn có thể sử dụng hai tai nghe nhét tai với nhau hoặc chia sẻ một trong số chúng với điện thoại của bạn và điện thoại kia với một thiết bị Bluetooth khác; tất nhiên, bạn có thể ghép hai cái này với nhau và thưởng thức âm thanh nổi thực sự. Về thời lượng pin, Soundmoov hứa hẹn có thể nghe nhạc liên tục trong 3 giờ với một lần sạc đầy, trong khi đó, việc bật chúng trong hộp sạc 450mAh của chúng sẽ cho phép bạn sạc lại tai nghe lên đến 3 lần. 

Tai nghe Bluetooth Tozo T10

tai-nghe-bluetooth-1

Tozo T10 đưa đến giá trị vượt mong đợi: Tai nghe này cung cấp chất lượng âm thanh đáng khen ngợi với giá cả rất phải chăng. Chúng hỗ trợ Bluetooth 5.0 ngay lập tức và kín nước, khiến chúng trở thành một kết hợp tốt cho người hâm mộ thể dục. Ngoài ra còn có hỗ trợ sạc không dây với vỏ tích hợp. 

Tai nghe Bluetooth Anker Soundcore Liberty Air (Dưới 100$)

Phiên bản thứ hai của Anker Liberty Air sử dụng Bluetooth 5.0 và có thời lượng pin 7 giờ cho một lần sạc, cộng thêm 04 lần sạc trong vỏ. Mặc dù không cung cấp tính năng khử tiếng ồn chủ động, nhưng chúng có 4 micrô để cách âm tiếng ồn xung quanh trong khi gọi, cũng như các trình điều khiển lớn, được phủ kim cương!

tai-nghe-bluetooth-2

Tai nghe Bluetooth Apple AirPods 2 (trên 100$)

Có thể bạn đã thấy điều đó, nhưng AirPods của Apple là một trong những tai nghe không dây thông minh tốt hơn và linh hoạt nhất mà bạn có thể có được ngày hôm nay. Với thời lượng pin tuyệt vời lên tới 5 giờ, sạc nhanh (tối đa 3 giờ phát lại sau phiên sạc 15 phút), micrô khử tiếng ồn kép lọc tiếng ồn nền trong khi gọi và tương thích với mọi thiết bị Bluetooth. Tai nghe Bluetooth của nhà Apple cũng đưa Siri thẳng đến tai bạn để giao tiếp dễ dàng hơn với cô trợ lý thông minh này!
tai-nghe-bluetooth-1

Tai nghe Bluetooth Sony WF-1000XM3

Dựa trên sự thành công thực sự của WH-1000XM3 , Sony đã làm căng hơi nữa và đã thử đưa công nghệ vào một cặp Tai nghe Bluetooth có chức năng khử tiếng ồn chủ động vượt trên tất cả, thậm chí AirPods Pro của Apple. 
tai-nghe-bluetooth-4 

Rẻ hơn so với sản phẩm tốt nhất của Apple, nhưng lớn hơn và ít chịu được mồ hôi và nước mắt của bạn trong khi bạn tập luyện. Tuy nhiên, hãy chạm vào chồi và ngay lập tức có cuộc trò chuyện và với bản cập nhật phần mềm mới nhất từ ​​26/11, Sony đã thêm hỗ trợ Alexa, cũng như khả năng điều chỉnh âm lượng bằng cảm biến cảm ứng của tai nghe.

Bạn có thể tìm thấy nhiều tai nghe tai nghe Bluetooth I13 TWS với chất lượng tương đối và mức giá có hợp lý tại Mobile City.

Hỏi đáp & đánh giá 5 loại tai nghe bluetooth tốt nhất trong tầm giá 50$ - 100$

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?