XIAOMI CẬP NHẬT MI MAX 3 VÀ MI 8 LITE LÊN ANDROID 10

- 18:25 07/04/2020

Tin công nghệ

0

1303

Xiaomi đang nâng cấp điện thoại thông minh lên hệ điều hành Android 10 và MIUI 11. Mặc dù công ty có triết lý khá thành công là đưa các bản cập nhật tính năng thông qua các phiên bản MIUI chứ không phải phiên bản Android, nhưng vẫn cần phải kéo các phiên bản Google OS mới hơn để khiến khách hàng hài lòng. Rốt cuộc, không ai muốn có một chiếc điện thoại lỗi thời. Hôm nay, công ty đang tung ra bản cập nhật MIUI 11 dựa trên Android 10 cho hai thiết bị từ năm 2018 - Mi Max 3 và Mi 8 Lite .

mi-max-3-va-mi-8-lite-3

Bản cập nhật này đã được tung ra ở Trung Quốc, và bây giờ nó đang tiếp cận các đơn vị toàn cầu. Bản cập nhật Mi Max 3 đi kèm với sê-ri QEDMIXM v.11.0.1.0 và sẽ đến tay người dùng thông qua OTA. Tất nhiên, những người không hài lòng với thời gian chờ đợi có thể truy cập trang web cộng đồng Xiaomi và tải xuống gói 1,8 GB. Bản cập nhật Android 8 của Mi 8 Lite mang MIUI 11 v.11.0.1.QDTMIXM và nó dựa trên Android 10. Bản vá bảo mật được ra mắt vào tháng 2 năm 2020. Bản cập nhật được tung ra thông qua OTA và toàn bộ gói có kích thước 2,4 GB.

mi-max-3-va-mi-8-lite-1

Trên bản cập nhật này, bạn có thể tìm thấy tất cả các bộ quà tặng được giới thiệu với MIUI 11 bao gồm hình ảnh được nâng cấp. Nó cũng mang đến chế độ Dark toàn hệ thống và phối màu. Nói về Chế độ tối, vì hiện tại nó dựa trên Android 10, các cài đặt của bạn sẽ được tích hợp với một số ứng dụng, bao gồm cả các ứng dụng của Google.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity

THAM KHẢO THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá XIAOMI CẬP NHẬT MI MAX 3 VÀ MI 8 LITE LÊN ANDROID 10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?