Chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không? Chiếc flagship rẻ nhất 2018!

- 00:46 26/06/2018

Tư vấn chọn mua

0

1125

Chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không? Có nên mua trong phân khúc cao cấp, có điểm gì tốt trong tầm tiền này? Hãy cùng MobileCity đi vào bài đánh giá chất lượng Xiaomi Mi 8.

Chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không?

Chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không?

Trước tiên, khi đi chúng ta nói về chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không, hãy cùng đành giá một chút về sản phẩm ưu nhược điểm, Mi 8 là một chiếc máy cao cấp vừa được Xiaomi giới thiệu không lâu với điểm nhấn nổi bật là cấu hình mạnh mẽ thiết kế cao cấp nhưng mức giá lại vô cùng tốt chỉ hơn 10tr đồng.

Chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không: Tổng quan máy.

Mi 8 được ra mắt với 3 phiên bản lần lượt là Xiaomi Mi 8 SE/ Mi 8/ Mi 8EE. chiếc máy Mi 8 là phiên bản tiêu chuẩn nhất với nhiều nâng cấp đáng giá bao gồm:

Cấu hình: Được biết đến với cái tên "flagship killer" Xiaomi Mi 8 được trang bị một con chip cao cấp nhất từ Qualcomm có tên Snapdragon 845, RAM 6GB bộ nhớ ROM 64GB-128GB-256GB. Điểm Antutu công bố ở buổi ra mắt là 301.000 điểm, đây là một điểm só vô cùng lớn ngay với cả các máy cao cấp khác. Với con số này chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không là câu hỏi đã có lời giải đáp.

Chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không?

Thiết kê: Xiaomi Mi 8 có một thiết kế kết hợp từ bộ khung kim loại kết hợp 2 mặt kính. Mặt trước ta sẽ có tai thỏ với kính thước gần như tương đồng với iPhone X ở đây sẽ chứa cụm camera các cảm biến và đèn hồng ngoại hỗ trợ nhận diện khuôn mặt. Kính thước màn hình 6.21 inch, độ phân giải Full HD+(2248x1080 Pixels) thiết kế theo tỉ lệ mới 18.7:9.

Chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không?

Giá bán: Đây là điểm mấu tốt tạo nên sức nóng của Xiaomi Mi 8, sẽ không có chiếc máy Flaghip thứ hai nào có mức giá tốt như vậy, Mi 8 mang trong mình toàn bộ nâng cấp hàng Top hiên nay, nhưng bạn chỉ cần bỏ số tiền bằng mua một chiếc máy cận cao cấp mà thôi. Chắc hẳn sẽ phù hợp với rất nhiều người dùng.

Mua Xiaomi Mi 8 ở đâu uy tín tại Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng.

Chỉ sau một vài ngày ra mắt MobileCity đã nhanh chóng đưa nhưng chiếc Xiaomi Mi 8 đầu tiên về tới Việt Nam theo con đường nhập khẩu chính hãng. Đảm bảo tất cả tiêu chí người dùng "Ngon - Bổ - Rẻ". Ngoài ra còn rất nhiều phần quà đi kèm khi mua sản phẩm!

Chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không?

Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua câu hỏi chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không. Vì ngoài chất lượng và giá thành. MobileCity sẽ còn đem đến cho bạn vô vàn ưu đãi và hỗ trợ.. Hãy tới ngay MobileCity để được trên tay sản phẩm và mua cho mình một chiếc máy ưng ý nhé.

Xem thêm: Xiaomi xác nhận cấu hình và ngày ra mắt Mi Pad 4: Màn hình 8 inch, Snapdragon 660

Hỏi đáp & đánh giá Chất lượng Xiaomi Mi 8 có tốt không? Chiếc flagship rẻ nhất 2018!

4.7/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?