Xiaomi tếp tục trình làng hai chiếc smartphone Mi Max 3 và Mi 6X Hatsune Edition vào tháng 7?

- 07:13 26/06/2018

Tin công nghệ

0

869

Từ đầu năm 2018 đến thời điểm hiện tại Xiaomi đã trình làng hoạt smartphone từ giá rẻ cho tới cao cấp. Ngay vừa sáng nay hãng vừa ra mắt hai sản phẩm là Mi Pad 4, Redmi 6 Pro. Và trong tháng tới hãng sẽ tiếp tục tung ra hai chiếc smartphone nữa là Mi MAX 3 và Mi 6X Hatsune Edition.

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x

xiaomi-ra-mat-mi-max-3-vao-thang-7-5

Ảnh minh họa

Xiaomi Mi 8 SE giá chỉ từ 7.450.000đ =>> Xiaomi Mi 8 SE

Những thông tin cấu hình của Xiaomi Mi Max 3 gần đây cũng xuất hiện trên TENAA và được nhiều thông tin phỏng đoán là sẽ ra mắt vào ngày hôm nay cùng với Mi Pad 4, Redmi 6 Pro nhưng nó đã không hề xuất hiện. Mới đây trợ lí ảo Xiao AI cũng đã tiết lộ rằng Xiaomi sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới vào ngày 3/7 nên rất có thể Mi Max 3 sẽ ra mắt vào hôm đó.

xiaomi-ra-mat-mi-max-3-vao-thang-7-2

Thông báo từ Xiaomi AI

Từ ảnh chụp ở trên có thể thấy Xiaomi AI đã hiển thị thông báo xác nhận hãng Xiaomi sẽ ra mắt thêm điện thoại thông minh mới vào 3/7. Nhiều nguồn tin đã dự đoán rằng rất có thể là Mi 6X Hatsune Edition và Mi Max 3.

xiaomi-ra-mat-mi-max-3-vao-thang-7-4

Redmi Note 4X Hatsune Edition

Chắc chắn chiếc Mi 6X Hatsune Edition sẽ rất được chào đón bởi năm ngoái chiếc Redmi Note 4X Hatsune Edition với màu ngọc lam đẹp lung linh đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý và yêu thích của người dùng.

xiaomi-ra-mat-mi-max-3-vao-thang-7-3

Ảnh thiết kế Mi Max 3 trên TENAA

Còn thiết kế và cấu hình của Mi Max cũng đã xuất hiện trên TENAA. Cụ thể máy sẽ có màn hình kích thước 6.99 inch, độ phân giải Full HD+ và sẽ sở hữu con chip Snapdragon 636 hoặc cũng có thể là Snapdragon 660 hay Snapdragon 710. Máy sẽ có viên pin dung lượng 5400mAh và có camera kép chính 12MP, Camera selfie 5MP cùng bộ nhớ RAM lên tới 6GB.

Xem thêm: Xiaomi Mi Pad 4 trình làng: Chiếc Tablet đầu tiên sử dụng Snapdragon 660 có giá từ 3,8 triệu

 
Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi tếp tục trình làng hai chiếc smartphone Mi Max 3 và Mi 6X Hatsune Edition vào tháng 7?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?