Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro chi tiết: Màn hình tai thỏ tỷ lệ 19:9, Pin 4000mAh

- 05:47 26/06/2018

Tư vấn chọn mua

0

1442

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro - Hôm nay Xiaomi đã chính thức trình làng thêm một chiếc smartphone giá rẻ chính là Remdi 6 Pro. Hôm nay MobileCity sẽ cùng các bạn đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro chi tiết xem có gì đặc biệt nhé.

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro - Chiếc smartphone giá rẻ vừa ra mắt

Xem thêm:

Thay vỏ xiaomi redmi note 6

Thay nắp lưng Xiaomi Redmi 6 Pro

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro

Vào sáng ngày hôm nay ngày 25/6 Xiaomi đã ra ra mắt Xiaomi Redmi 6 Pro tại Trung Quốc. Đây chính là bản nâng cấp của chiếc smartphone Redmi 6 mới được ra mắt cách đâu lâu vào ngày 13/6. Vậy bản nâng cấp này có những cải tiến gì so với redmi 6? Cùng MobileCity đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro chi tiết về thiết kế, cấu hình, camera và dung lượng pin nhé.

Đánh Xiaomi Remdi 6 Pro: Thiết kế quen thuộc, màn hình tai thỏ

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro

Về thiết kế Redmi 6 Pro sở hữu kích thước 149.33 x 71.68 x 8.75 mm, nặng 178 gram được làm từ kim loại nguyên khối sang trọng, chắc chắn. Nhìn qua có thể thấy thiết kế của Redmi 6 Pro có viền khá mỏng, màn hình tai thỏ và ngôn ngữ thiết kế tương tự như chiếc siêu phẩm Mi 8 được ra mắt cuối tháng 5.

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro

Điểm đáng nói là Xiaomi Redmi 6 Pro là chiếc máy đầu tiên dòng Redmi sở hữu màn hình tai thỏ theo xu hướng của các smartphone Android. Thiết bị này có màn hình IPS LCD kích thước 5.84 inch, độ phân giải Full HD+ và được thiết theo tỷ lệ 19:9 giúp cho máy nhỏ gọn và thanh thoát hơn.

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro: Camera chụp ảnh đẹp

Xiaomi trang bị cho Redmi 6 Pro cụm camera kép phía sau với hai cảm biến, 1 cảm biến 12 MP khẩu độ F2/2 + 1 cảm biến phụ 5 MP cùng đèn flash LED được xếp dọc phía trên bên trái mặt lưng của máy. Cụm camera này có hỗ trợ chụp ảnh HRD và công nghệ AI giúp chụp ảnh xóa phông vô cùng ấn tượng.

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro

Camera trước của máy là cảm biến 5MP, cũng có HRD và công nghệ AI giúp làm đẹp làm đẹp và chụp ảnh chân dung rất tốt.

Mời bạn chiêm ngưỡng một số hình chụp từ Xiaomi Redmi 6 Pro:

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro
Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro
Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro
Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro

Đánh Xiaomi Remdi 6 Pro: Cấu hình ổn

Redmi 6 pro được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdrqagon 625 tốc độ 2 GHz cùng chip đồ họa GPU Adreno 506 và các tùy chọn bộ nhớ RAM, ROM khác nhau: 3GB + ROM32 GB,  RAM 4GB + ROM 32GB/64GB có khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng tối đa tới 256GB bộ nhớ trong. Cấu hình này của Xiaomi Redmi 6 Pro cho ra một hiệu năng khá mạnh, xử kí ổn mọi tác vụ thường ngày của người dùng, đa nhiệm mượt mà.

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro: Dung lượng pin lớn

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng tới 4000mAH, hỗ trợ sạc 5V/2A. Với màn hình độ phân giải Full HD+ thì dung lượng pin này có thể sử dụng với tần suất cao liên tục trong nhiều giờ, nếu dung ít chỉ gọi nghe bạn có thể dùng máy khoảng 2 ngày mà không cần sạc pin.

Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro

Trên đây là những đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro chi tiết nhất. Nếu bạn đang có ý định mua chiếc smartphone này hãy tham khảo kỹ bài viết để biết nó có phù hợp với mình không nhé.

 

 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro chi tiết: Màn hình tai thỏ tỷ lệ 19:9, Pin 4000mAh

5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?