Xiaomi vừa công bố Quạt di động MIJIA DC mới, với luồng không khí đạt tới 10 mét

- 00:16 13/06/2020

Tin công nghệ

0

977

Đầu ngày hôm nay (12 tháng 6 năm 2020), Quạt di động MIJIA DC mới đã được công bố với các đơn đặt hàng trước cũng được mở trên trang web chính thức của Xiaomi tại Trung Quốc. Quạt bắt đầu được bán vào ngày 16 tháng 6 năm 2020 và có giá là 299 Yuan (khoảng 1 triệu đồng).

xiaomi-fan-1

Quạt di động MIJIA DC xuất hiện với một vài tính năng thú vị. Điều này bao gồm một luồng không khí trực tiếp đạt tới khoảng cách 10 mét. Nói cách khác, nó có khả năng thậm chí có thể bao phủ toàn bộ căn phòng hoặc một ngôi nhà nhỏ thông qua luồng khí mạnh mẽ của nó. Quạt cầm tay cũng có thể quay sang trái và phải lên tới 120 độ và lên xuống khoảng 90 độ.

Điều này cung cấp cho nó một vòng xoay ba chiều có thể truyền không khí ở các góc độ khác nhau, theo nhu cầu của người dùng. Quạt di động MIJIA DC sử dụng quạt tuần hoàn kép cũng mô phỏng gió tự nhiên. Nó là một tiện ích nhẹ và thông minh, với công nghệ tiết kiệm năng lượng, cho phép nó tiêu thụ ít hơn 1kWh trong 40 giờ sử dụng liên tục.

xiaomi-fan-2

Luồng khí từ Quạt di động MIJIA DC có thể đạt tới 10 mét, thổi khoảng 18 mét khối mỗi phút. Thông qua hệ thống quạt kép, nó có thể lưu thông không khí trong phòng và thậm chí được sử dụng với cửa sổ mở, để cải thiện thông gió trong nhà. Quạt cầm tay có động cơ không chổi than cũng cung cấp 5 mức điều chỉnh tốc độ gió khác nhau.

Vì là một tiện ích thông minh, thiết bị có thể được kết nối với các sản phẩm nhà thông minh khác thông qua ứng dụng MIJIA. Do đó, nó hỗ trợ trợ lý giọng nói XiaoAI và cũng có thể được điều khiển từ xa. Đối với những người quan tâm, bạn có thể nhấp vào liên kết tại đây để mua sản phẩm thông qua trang web chính thức của Xiaomi.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi vừa công bố Quạt di động MIJIA DC mới, với luồng không khí đạt tới 10 mét

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?