Xiaomi ngừng hỗ trợ phần mềm cho Mi 8, Mi 9 và Redmi 7A

- 09:34 31/08/2022

Tin công nghệ

0

1214

Xiaomi ngừng hỗ trợ phần mềm cho Mi 8, Mi 9 và Redmi 7A. Đây là những điện thoại đã cũ ra mắt từ khoảng ba năm trước.

xiaomi-ngung-ho-tro-phan-mem-mi8-mi-9-redmi-7a-1

Tương tự các hãng điện thoại Android, Xiaomi chỉ hỗ trợ cập nhật phần mền, các bản vá bảo mật cho các thiết bị của hãng trong khoảng 3 năm. Chiếc Redmi 7A và Mi 8 cũng được ra mắt vào năm 2018 còn mẫu Mi 9 được ra mắt từ 2019. Hiện tại ba mẫu điện thoại đang được cài phiên bản mới nhất là MIUI 12.5. Mới đây Xiaomi vừa thông báo ngừng hỗ trợ phần mềm cho chiếc Mi 8, Mi 9 và Redmi 7A.

xiaomi-ngung-ho-tro-phan-mem-mi8-mi-9-redmi-7a-2

Như vậy các mẫu điện thoại Mi 8, Mi 9 và Redmi 7A sẽ không còn nhận được các bản và bảo mật định kỳ nữa. Lời khuyên cho những người dùng đang sở hữu các mẫu điện thoại này đó là nên cẩn thận khi cài các file APK cũng như truy cập các trang web không an toàn, tốt nhất là nâng cấp lên một điện thoại mới hơn để được hỗ trợ cập nhật lâu dài.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi ngừng hỗ trợ phần mềm cho Mi 8, Mi 9 và Redmi 7A

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?