Lộ điểm hiệu năng cực khét của ROG Phone 6D chạy Dimensity

- 15:36 30/08/2022

Tin công nghệ

0

1167

Asus đã ra mắt điện thoại chuyên chơi game của hãng - ROG Phone 6 series cách đây không lâu. Mới đây, chiếc ROG Phone 6D đã rò rỉ và hôm nay điểm số hiệu năng khủng của gaming phone này vừa rò rỉ.

asus-rog-phone-6d-lo-diem-antutu-2

Theo các tin rò rỉ gần đây, Asus được cho là đang phát triển một điện thoại chuyên game hoàn toàn mới có tên ROG Phone 6D. Điểm đặc biệt của smartphone này là nó được trang bị con chip Dimensity 9000+ thay vì Snapdragon như truyền thống của ROG Phone.

Mới đây, điểm số Antutu của chiếc ROG Phone 6D đã được một leaker đăng tải, trong hình ảnh có thể thấy tên mã của thiết bị đang được thử nhiệm là ASUS AI2203D.

asus-rog-phone-6d-lo-diem-antutu-3

Với số điểm hơn 1.146.000 Antutu có thể dễ dàng nhận ra đây là điểm số không thua kém, thậm chí ngang bằng hay nhỉnh hơn con chip mạnh nhất của Qualcomm là Dimensity 9000+. Điếm số GPU lên tới hơn 430.000 điểm, trong khi điểm số CPU là 291.1317, đây đều là những con số vô cùng khủng khiếp.

Hiện tại thời điểm ra mắt của chiếc ROG Phone 6D chưa được xác nhận hay có tin rò rỉ. Nhưng nhiều khả năng thời điểm đó không còn xa nữa, chỉ khoảng 1 vài tháng nữa thôi!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ điểm hiệu năng cực khét của ROG Phone 6D chạy Dimensity

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?