Realme UI 4.0 vừa chốt ngày ra mắt chính thức: Sẽ chạy Android 13

- 14:50 30/08/2022

Tin công nghệ

0

2301

Realme UI 4.0 vừa chốt ngày ra mắt chính thức. Phiên bản cập nhật lớn này bao gồm nhiều tính năng sẽ hoạt động trên nền Android 13 mới nhất.

realme-ui-4-0-chot-lich-ra-mat-chinh-thuc-2

Gần đây, danh sách thiết bị được cập lên Realme UI 4.0 đã được tiết lộ khiến nhiều người háo hứng mong chờ thời điểm phiên bản giao diện của nhà Realme được ra mắt. Mới sáng nay theo giờ Trung Quốc, tài khoản chính thức của Realme Trung Quốc đã đăng tải lên trang mạng xã hội Weibo và thông báo chính thức của họ, hình ảnh chụp thông báo đó nằm ngay dưới đây:

realme-ui-4-0-chot-lich-ra-mat-chinh-thuc-1

Theo đó Realme đã thông báo: Thời điểm ra mắt chính thức của giao diện người dùng Realme UI 4.0 sẽ là tháng 9 tới đây. Hãng chưa cho biết ngày giờ ra mắt cụ thể thế nhưng tháng 9 đã gần kề rồi các Realme Fans ơi!

Realme UI 4.0 sẽ là một bản cập nhật rất lớn hứa hẹn mang tới nhiều nâng cấp, tính năng mới, bản vá bảo mật mới, sửa các lỗi tồn đọng của Realme UI 3.0 và quan trọng nhất là sẽ chạy trên nền Android 13 mới nhất mà chính Google tung ra cách đây chỉ hai tuần, vào ngày 15 tháng 8 vừa qua. Theo các tin đồn mới nhất rất có thể Realme sẽ ra mắt thêm một smartphone mới trong sự kiện ra mắt Realme UI 4.0 mới.

Hẳn anh em hâm mộ Realme đang rất nóng lòng được trải nhiệm phiên bản mới nhất của Realme UI đúng không? MobileCity sẽ luôn cập nhật các tin tức mới nhất về Realme UI 4.0 tới các bạn, nhớ theo dõi nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Realme UI 4.0 vừa chốt ngày ra mắt chính thức: Sẽ chạy Android 13

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?