Xiaomi MIX Fold 2 sử dụng tấm nền OLED gập UTG của Samsung Display

- 15:51 15/12/2021

Tin công nghệ

0

894

Xiaomi MIX Fold 2 sử dụng tấm nền OLED gập UTG của Samsung Display, với 8.01 inch cho màn hình gập và 6.52 inch cho màn hình phía trước.

Link tham khảo sản phẩm: Xiaomi Mi Pad 5 Pro  và Xiaomi Mi Pad 5

Theo thông tin đã được tiết lộ, OPPO dự kiến ​​sẽ trình làng smartphone màn hình gập đầu tiên của mình với tên gọi là OPPO Find N vào nửa cuối tháng 12 này . Trước khi ra mắt, thiết bị đã được hãng truyền thông Hàn Quốc TheElec tiết lộ rằng máy sẽ có màn hình gập được cung cấp bởi Samsung Display cho tấm nền OLED gập 7,1 inch trong khi màn hình phía trước là tấm nền OLED phẳng 5,45 inch do BOE của Trung Quốc cung cấp.

xiaomi-mix-fold-2
Xiaomi Mi MIX Fold (ảnh nguồn Gizmochina)

TheElec cũng đã thông báo lại rằng các công ty Trung Quốc khác cũng đã đăng ký với Samsung Display cho các điện thoại gập tiếp theo của họ. Trong đó có Xiaomi, smaartphone gập của Xiaomi với tên gọi Xiaomi MIX Fold 2 được cho là có panel UTG do Samsung Display cung cấp.

Trước đó, Samsung hợp tác với Corning đi tiên phong trong panel màn hình UTG (Kính siêu mỏng) có thể gập được vào năm 2020. Dòng Galaxy Fold và Flip cho đến nay vẫn là những mẫu máy duy nhất sử dụng panel UTG cho đến khi OPPO ra mắt. Trong khi đó, các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc sử dụng CPI (Polyimide không màu) làm vỏ màn hình cho các mẫu máy màn hình gập của họ như Huawei Mate X được phát hành vào năm 2019 cũng như Mate X2 và Mi Mix Fold. Nhưng rõ ràng, CPI không bền bằng panel UTG của Samsung Display, do đó, việc chuyển sang một panel bền hơn như UTG là điều tất yếu.

xiaomi-mix-fold-2-3
Xiaomi MIX Fold 2 (ảnh nguồn Trustedreviews)

Xiaomi MIX Fold 2 sắp được Xiaomi trình làng, sẽ có tấm nền OLED 8,01 inch do Samsung Display cung cấp sử dụng làm màn hình gập và tấm nền 6,52 inch của TCL CSOT cho màn hình phía trước. Xiaomi ban đầu đã sử dụng các tấm nền màn hình gập do TCL CSOT cung cấp cũng như cho màn hình phía trước trên Mi MIX Fold, nhưng do yêu tố độ bên nên Xiao đã hợp tác với Samsung để làm màn hình gập trên smartphone gập mới của mình.

xiaomi-mix-fold-2-1
Xiaomi MIX Fold 2 (ảnh nguồn Trustedreviews)

Ngoài Xiaomi, Vivo cũng được cho là sử dụng tấm nền màn hình do Samsung Display cung cấp cho màn hình gập bên trong và tấm nền BOE cho màn hình bên ngoài trên điện thoại gập của mình. Huawei cũng được cho là đã cân nhắc việc đảm bảo độ bền để sử dụng tấm nền OLED gập do Samsung Display cung cấp nhưng kế hoạch này sau đó đã bị gác lại từ nửa đầu năm nay. Gã khổng lồ Trung Quốc có khả năng sẽ hợp tác với BOE, đơn vị đã cung cấp các tấm nền cho Mate X và Mate X2. Thiết bị gập sắp tới của Honor cũng được cho là sẽ sử dụng panel màn hình gập của BOE.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi MIX Fold 2 sử dụng tấm nền OLED gập UTG của Samsung Display

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?