HONOR X30 lộ ảnh thực tế toàn bộ thiết kế trước khi ra mắt

- 21:10 14/12/2021

Tin công nghệ

0

1479

HONOR X30 lộ ảnh thực tế toàn bộ thiết kế trước khi ra mắt, chipset Snapdragon 695, hỗ trợ sạc nhanh 66W, viền màn hình mỏng với camera selfie đục lỗ.

Link tham khảo sản phẩm: LG Velvet

Vào tháng 10, Honor đã công bố điện thoại thông minh Honor X30i và Honor X30 Max . Gần đây, Honor đã xác nhận rằng Honor X30 sẽ được trình làng vào lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương) vào ngày 16 tháng 12 tại Trung Quốc. Giờ đây, những bức ảnh chụp trực tiếp của chiếc điện thoại này đã xuất hiện trực tuyến để giới thiệu thiết kế của điện thoại.

honor-x30-truoc-ra-mat
Honor X30 trước ngày ra mắt (nguồn Gizmochina)

Hình ảnh trên tay Honor X30 cho thấy nó sẽ được trang bị màn hình đục lỗ và viền màn hình rất mỏng. Máy có một cụm camera lớn hình tròn ở mặt sau. Với ba camera và đèn flash LED.

hung-Honor-x30
Honor X30 trước ngày ra mắt (nguồn Gizmochina)

Có vẻ như X30 được tích cám biến vân tay vào nút nguồn ở mặt bên. Hình ảnh trên tay cho thấy nó sẽ có các màu như đen, bạc và vàng. Hình ảnh hiển thị dưới đây được chia sẻ bởi Honor xác nhận rằng máy cũng sẽ có một biến thể màu xanh lam.

hung-Honor-x30
Honor X30 trước ngày ra mắt (nguồn Gizmochina)

Honor X30 dự kiến ​​sẽ ra mắt với tư cách là điện thoại đầu tiên được trang bị chipset Snapdragon 695, hỗ trợ kết nối 5G. Máy có thể chỉ được trang bị tấm nền IPS LCD FullHD+ cung cấp tần số quét 90Hz.

hung-Honor-x30
Honor X30 trước ngày ra mắt (nguồn Gizmochina)

Honor X30 được cho là có cụm 3 camera với cảm biến chính 48MP, có khả năng đi kèm với một camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MPl. Máy được mong đợi sẽ có dung lượng pin lớn cho thời lượng pin lâu dài, đi kèm công nghệ sạc nhanh 66W. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá của thiết bị.

hung-Honor-x30
Honor X30 trước ngày ra mắt (nguồn Gizmochina)

Trong một tin tức đáng tin cậy, Honor gần đây đã chính thức ra mắt smartphone Honor 60 và Honor 60 Pro tại Trung Quốc. Nhà sản xuất Trung Quốc cũng được cho là đang thử nghiệm trên Honor 60 SE.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu nó có ra mắt trước cuối năm nay hay không. Quý 1 năm 2022 có thể sẽ chứng kiến ​​sự xuất hiện của điện thoại có thể gập lại Honor Magic Fold.

Sản phẩm bán chạy: Sony Xperia XZ2 cũ

Chúng ta hãy cùng chờ xem để biết thêm thông tin nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá HONOR X30 lộ ảnh thực tế toàn bộ thiết kế trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?