Adobe ra mắt công cụ thiết kế mới Creative Cloud Express

- 22:30 14/12/2021

Tin công nghệ

0

1346

Ngày hôm nay, Adobe chính thức giới thiệu đến người dùng một công cụ mới Adobe Creative Cloud Express, việc ra mắt ứng dụng mới này thể hiện một điều rằng Adobe đang dần chuyển mình từ những ứng dụng có dung lượng khổng lồ như Photoshop sang chiến lược ứng dụng trên web và thiết bị di động.

adobe-ra-mat-cong-cu-thiet-ke-moi-creative-cloud-express1

Ưu đãi mới cung cấp hàng nghìn mẫu có thể tùy chỉnh cao, có thể được áp dụng ngay lập tức cho phương tiện của riêng người dùng. Toàn bộ ý tưởng là để những người sáng tạo chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp tạo ra nội dung đặc biệt, thân thiện với mạng xã hội cho các nền tảng như Facebook, Instagram, Twitter và TikTok.

adobe-ra-mat-cong-cu-thiet-ke-moi-creative-cloud-express2

Giám đốc sản phẩm của Adobe Scott Belsky cho biết:'' Creative Cloud Express có một mức độ tuỳ chỉnh đáng kinh ngạc và sử dụng Adobe Sensei AI cho những tuỳ chọn và đơn giản hoá của nó.

Ứng dụng Adobe Creative Cloud Express không chỉ cung cấp các mẫu mà còn cung cấp các hình ảnh lưu trữ từ Adobe Stock. Tìm kiếm nội dung và mẫu giúp hợp lý hóa việc nhận được các nội dung có liên quan. Dịch vụ này cũng cho phép cộng tác giữa nhiều người dùng thông qua thư viện, đồng bộ hóa dự án và các mẫu được chia sẻ.

adobe-ra-mat-cong-cu-thiet-ke-moi-creative-cloud-express3

Với những người đã quen thuộc với những ứng dụng chỉnh sửa miễn phí lâu năm của Adobe, Photoshop thì lần này những ưu đãi hoàn toàn khác biệt, trước đó một công cụ tương tự cũng đã được giới thiệu là Adobe Spark nhưng có vẻ trong buổi phỏng vẫn mới đây, các nhà điều hành không còn liệt kê Spark nữa, vì thế có vẻ như xpress đã thay thế nó.

Adobe đã tạo một số video hướng dẫn về cách tạo các loại phương tiện khác nhau bằng Express, như bạn có thể tìm thấy trong video Adobe for Education hướng dẫn cách tạo video bằng dịch vụ mới trên Youtube.

adobe-ra-mat-cong-cu-thiet-ke-moi-creative-cloud-express4

Express được sử dụng miễn phí, với phiên bản cao cấp với giá 9,99 đô la mỗi tháng. Nó có sẵn trên web và trong Apple App Store, Google Play và Microsoft Store.

Hỏi đáp & đánh giá Adobe ra mắt công cụ thiết kế mới Creative Cloud Express

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?