Apple iPhone 14 Pro với RAM 8GB và camera 48MP hỗ trợ quay video 8K

- 22:10 14/12/2021

Tin công nghệ

0

1074

Apple iPhone 14 Pro với RAM 8GB và camera 48MP hỗ trợ quay video 8K, cộng thêm ống kính 12MP góc siêu rộng và cả ống kính tele.

Sản phẩm iPhone được săn đón: iPhone XS cũ

iphone-14-pro-1
iPhone 14 Pro (ảnh minh họa - nguồn Gizmochina)

Trong khi chúng ta vẫn còn một thời gian dài nữa mới đến ngày ra mắt dòng sản phẩm iPhone tiếp theo vào năm 2022, nhưng nhiều tin đồn và thông tin rò rỉ đã xuất hiện liên quan đến các điện thoại hàng đầu sắp tới của Apple. Mới đây, một báo cáo mới nhất được tiết lộ về một số cải tiến lớn sẽ đến với các phiên bản iPhone 14 Pro.

Theo báo cáo của MacRumors - trang web chuyên tổng hợp các tin tức, tin đồn và báo cáo liên quan đến Apple cho biết, thông tin mới là từ một ghi chú nghiên cứu của Haitong International Securities. Trước đó, nhà phân tích Jeff Pu đã tuyên bố rằng gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino có kế hoạch tung ra dòng iPhone 14 vào tháng 9 năm 2022, với dòng sản phẩm bao gồm iPhone 14 màn hình 6,1 inch, iPhone 14 Max có kích thước màn hình 6,7 inch, 6,1 inch iPhone 14 Pro và 6,7 inch iPhone 14 Pro Max. Đến nay, Pu đã tiết lộ thông tin chi tiết liên quan đến dòng iPhone 14 Pro trong ghi chú nghiên cứu mới của mình.

iphone-14-pro2
iPhone 14 Pro (ảnh minh họa - nguồn Gizmochina)

Được biết, các phiên bản Pro sẽ được trang bị ba ống kính camera với ống kính chính là camera 48MP, kết hợp với ống kính góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 12MP. Tin tức này hoàn toàn khớp với thông tin trước đây được chia sẻ ban đầu bởi một nhà phân tích nổi tiếng khác là Ming-Chi Kuo. Người này đã tuyên bố vào tháng 4 rằng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ có camera chính 48MP với hỗ trợ quay video 8K.

Hơn nữa, Pu cũng nói thêm rằng các phiên bản iPhone 14 Pro có 8GB RAM, cao hơn so với RAM 6GB đã có trong dòng iPhone 13 Pro cao cấp nhất hiện nay.

Hãy nhớ rằng đây vẫn chỉ là một báo cáo chưa được xác nhận, vì vậy hãy coi nó như thêm một chút "mắm muối". Còn vài tháng nữa iPhone 14 sẽ ra mắt, chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy nhiều tin đồn và báo cáo xuất hiện hơn. Hãy cùng MobileCity cập nhật thêm nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple iPhone 14 Pro với RAM 8GB và camera 48MP hỗ trợ quay video 8K

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?