TOP điện thoại cằm cực mỏng. TOP điện thoại viền màn hình gây thương nhớ.

- 16:41 15/12/2021

Tư vấn chọn mua

0

2304

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top smartphone có cằm mỏng nhất nhé.

Chiếc điện thoại mới có cằm mỏng giá tốt nhất chính là Redmi K40 Gaming, viền benzen trên, dưới, trái, phải, cằm chỉ dày 2.7mm, thậm chí Mi 10, Mi 11, Mi 11 Ultra cũng không thể đạt tới con số này.

Màn hình Redmi K40 Gaming sẽ là OLED 1 tỷ màu, tần số quét 120Hz, tần số chạm cảm ứng 400-500 giúp các bạn xử lý vuốt chạm cực kỳ thoải mái. Nút trigger vật lý của Redmi K40 Gaming giúp anh em trải nghiệm các tựa game một cách chân thực nhất.

Tiếp theo là một dải sản phẩm từ Samsung Galaxy Note 10 đến Samsung Galaxy Note 20 Ultra, đặc điểm của các dòng Note 10, Galaxy Note 20 hay Note 20 Ultra đều có phần cằm cực mỏng. Dòng Note luôn trang bị bút S-Pen, chất lượng camera tốt, hiệu năng ổn, nhưng pin không quá trâu. 

Một chiếc máy nữa có thể kể đến đó chính là Oneplus 9 Pro với viền màn hình quá phê màn hình thác nước, cằm mỏng, trán mỏng, chất lượng hiển thị vô cùng tuyệt vời. Máy sử dụng con chip Snapdragon 888, Android 12, camera được bảo trợ bởi Hasselblad siêu sịn.

Nhắc đến những chiếc điện thoại cằm mỏng đâu thể bỏ qua thương hiệu Apple, từ thế hệ iPhone X Apple đã áp dụng kiểu uốn cong màn hình OLED phía dưới để giúp cho cằm của máy bằng với viền benzen. Phải tới thế hệ iPhone 12 thì Apple mới làm khung vuông, giúp nhìn từ mặt trước vào cảm giác cằm và viền benzen mỏng hơn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá TOP điện thoại cằm cực mỏng. TOP điện thoại viền màn hình gây thương nhớ.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?