Xiaomi MIX 5 Pro có thể có chip xử lý Surge C2, cấu hình camera bị rò rỉ

- 18:31 10/01/2022

Tin công nghệ

0

1710

Xiaomi được cho là đang làm việc trên loạt điện thoại hàng đầu Xiaomi MIX 5. Dòng sản phẩm có thể bao gồm hai model Xiaomi MIX 5 và MIX 5 Pro. Một báo cáo mới nhất tuyên bố rằng mẫu MIX 5 Pro có thể được trang bị chip xử lí hình ảnh Surge C2 ISP.

mi-mix-4-2
Xiaomi Mi MIX 4

Xiaomi MIX 5 và MIX 5 Pro có số model rút gọn tương ứng như L1A và L1. Xiaomi đã cung cấp Surge ISP đầu tiên của mình được gọi là Surge C1 cùng với Xiaomi MIX Fold vào năm ngoái. Theo Xiaomiui, tính năng “MIPISEL” đã được tìm thấy trong mã Mi của MIX 5 Pro. Nó liên quan đến chip Surge C1, được tìm thấy trên MIX Fold và điện thoại nắp gập không thông báo của công ty. MIX 5 và MIX 5 Pro có thể sẽ khác nhau ở hai bộ phận: cảm biến máy ảnh và bộ xử lý máy ảnh.

mix5
Ảnh minh hoạ

Báo cáo cho biết rằng Surge C2 ISP thế hệ thứ hai hoặc Surge C1 hiện có có thể được cung cấp trên MIX 5 Pro. Cũng nói thêm rằng MIX 5 có thể có chip Surge C1. Hiện tại, không có thông tin chi tiết về các tính năng của Surge C2.

Nhớ lại, Surge C1 đã điều khiển máy ảnh tele đa chức năng được kết hợp với công nghệ ống kính lỏng trên MIX Fold. Thuật toán 3A của Surge C1 điều chỉnh tự động lấy nét, cân bằng trắng tự động và phơi sáng tự động đồng thời. Nó hỗ trợ người dùng MIX Fold chụp được những bức ảnh đẹp hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

xxiaomi-mix-5-xtmobile
Ảnh minh hoạ

Chi tiết cấu hình camera Xiaomi MIX 5, MIX 5 Pro: 

Xiaomi MIX 5 và MIX 5 Pro sẽ có camera trước 48MP. Camera sau của MIX 5 sẽ có camera chính 50MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, ống kính góc siêu rộng 48MP và camera 48MP với zoom quang học 2x. Còn với MIX 5 Pro sẽ có camera chính 50MP cũng có hỗ trợ chống rung quang học OIS, ông kính góc siêu rộng 48MP và ống kính 48MP hỗ trợ OIS với zoom quang 5x.

Máy sẽ được kết hợp với các cảm biến Sony 50MP như IMX766 và IMX707. Do đó, các mẫu MIX 5 và MIX 5 Pro có thể được trang bị các cảm biến camera này.

Các bạn có đánh giá sao về camera của 2 chiếc điện thoại này? Để lại ý kiến phía dưới nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi MIX 5 Pro có thể có chip xử lý Surge C2, cấu hình camera bị rò rỉ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?