Realme GT Neo2 Dragon Ball Z Limited Edition bán hết 5000 máy trong đợt mở bán giới hạn đầu tiên

- 01:12 10/01/2022

Tin công nghệ

0

1838

Realme GT Neo2 Dragon Ball Z Limited Edition là nỗ lực đổi mới của Realme trong việc mang những hoài niệm về anime thời thơ ấu của những năm 90 của bạn lên một chiếc điện thoại thông minh hiện đại vào thời kỳ 2021. 

Realme GT Neo2 Dragon Ball Z Limited Edition với bộ nhớ RAM 12GB kết hợp 256GB bộ nhớ trong, chiếc điện thoại thông minh phiên bản giới hạn đã được bán đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 7/1 lúc 12h sáng theo giờ CST với mức giá khuyễn mại 2.699 Nhân dân tệ (khoảng 9.6 triệu đồng).

gt-dragon-ball-2

Chiến lược xuất sắc để phát hành Dragon Ball Z Limited Edition của Realme Neo2 vốn đã rất nổi tiếng cuả nó đã thực hiện một cách vô cùng hiệu quả khi sự đón nhận từ những người hâm mộ Realme và Dragon Ball đã khiến tất cả 5000 chiếc điện thoại thông minh bán hết trong lần mở bán đầu tiên. Và trước nhu cầu quá lớn, Realme đã quyết định tung ra đợt bán hàng thứ hai của phiên bản Realme GT Neo2 Dragon Ball Z sớm vào ngày 10 tháng 1 lúc 12 giờ sáng theo giờ CST tại cửa hàng trực tuyến Realme Trung Quốc chính thức, cửa hàng Tmall chính thức và tại cửa hàng trực tuyến Oppo Trung Quốc.

gt-dragon-ball-1
Realme GT Neo2 Dragon Ball Z Limited Edition

Về thông số kỹ thuật, Dragon Ball Z Limited Edition giống với Realme GT Neo2 gốc. Nó được trang bị con chip Snapdragon 870 với thời lượng pin 5000mAh cũng hỗ trợ sạc nhanh lên tới 65W, tốc độ sạc từ 0-100% trong 1h. Tấm nền trên phiên bản này cũng là e4 AMOLED 6.62 inch với tấn số quét 120Hz. 

Sự khác biệt chính giữa Dragon Ball Z Limited Edition và GT Neo2 tiêu chuẩn là thiết kế của nó và những gì bên trong hộp. Về mặt thiết kế, phiên bản giới hạn Dragon Ball Z trang bị cho Realme GT Neo2 thiết kế mặt sau bằng kính với lớp hoàn thiện mờ màu cam, với các sọc màu xanh lam mờ và đường viền bên kim loại màu xanh lam. Thiết kế này rất gợi nhớ đến chiếc quần yếm mà nhân vật chính của bộ anime Goku đã mặc trong các trận chiến nảy lửa.

gt-dragon-ball-3
Hộp Realme GT Neo2 Dragon Ball Z Limited Edition

Khi mở hộp, bạn sẽ nhận được một tấm card được thiết kế riêng giống như Viên ngọc rồng thứ tư và các nhãn dán cũng như các tác phẩm nghệ thuật độc quyền trong hộp. Ắt hẳn với những fan lâu năm của Dragon Ball, đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

Bạn có nhận xét như thế nào về sản phẩm này? Nếu là fan của bộ truyện huyền thoại trên bạn sẽ mua chiếc máy chứ? Cùng để lại ý kiến nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo2 Dragon Ball Z Limited Edition bán hết 5000 máy trong đợt mở bán giới hạn đầu tiên

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?