Tin nóng: Có thể không tồn tại Redmi K70 và vũ khí lợi hại của Xiaomi

- 21:32 10/01/2022

Tin công nghệ

0

3516

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Thiết kế chính thức của gaming phone Lenovo Legion Y90

Tài khoản Weibo chính thức của công ty đã đăng tải video tiết lộ hình ảnh chính thức của Legion Y90, điện thoại sẽ có thiết kế tương tự Legion Dual 2 với mặt lưng bằng kính cong và bộ khung kim loại. Camera kép phía sau của thiết bị sẽ được đặt ở trung tâm. Phần giữa của máy bao gồm một lỗ thông hơi tản nhiệt, đèn RGB hình chữ Y, đèn flash LED và nhãn hiệu Legion. 

Ở mặt trước sẽ trở về thiết kế của đầu năm 2018 với viền benzen để chứa loa thoại dài và camera selfie. Ở phía cạnh phải là hai lỗ thông hơi và cả nút nguồn ở chính giữa. Các đoạn giới thiệu trước đó đã tiết lộ 2 cổng sạc Type C, một ở bên trái và một ở dưới.

2. Xiaomi có vũ khí cực lợi hại 

Tại sự kiện vừa qua, hãng công nghệ Trung Quốc đã trình làng mẫu Xiaomi 12 Pro, nổi bật với việc sử dụng chip Surge P1, đây là vũ khí rất mạnh mẽ, hứa hẹn làm nên điều kỳ diệu khi sạc. Cụ thể với con chip này, điện thoại của Xiaomi có thể sạc đầy viên pin 4000mAh chỉ trong vòng 8 phút. Hơn nữa, nó giúp đảm bảo sức khỏe của pin khi sạc.

Viên pin càng lớn thì càng khó sạc nhanh, các kỹ sư của Xiaomi đã giải quyết hầu hết các vấn đề này  bằng cách tính toán đến 3 yếu tố rất quan trọng bao gồm tốc độ sạc, tuổi thọ và độ dày của pin. Hiện tại, mọi thứ chỉ mới bắt đầu, trong trương lai gần Xiaomi sẽ giới thiệu một công nghệ mới cho phép sạc smartphone nhanh hơn nữa sự cân bằng tốt nhất.

3. Có thể không tồn tại Redmi K70

Redmi K40 Series đã mang đến những thành công ngoài mong đợi cho hãng trong gần 1 năm qua, tiếp đến sẽ là sân khấu của dòng máy kế nhiệm Redmi K50. Tuy nhiên điểm nhấn chính không đến từ cấu hình hay tính năng mà là mức giá.

K50 sẽ đánh dấu là dòng máy cao cấp đầu tiên của Redmi tiến ra thị trường, mức giá sẽ không còn dễ chịu như thế hệ tiền nhiệm mà sẽ bị đẩy cao hơn đáng kể.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Có thể không tồn tại Redmi K70 và vũ khí lợi hại của Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?