Samsung Galaxy S22 Ultra: Bút S Pen đã được nâng cấp

- 20:57 10/01/2022

Tin công nghệ

0

1280

Theo XEETECHCARE, độ trễ trên bút cảm ứng của Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ ở mức 2,8ms - không tệ chút nào khi bạn xem xét con số cho các phiên bản trước của nó lên tới 9ms. Đây là mẩu tin mới nhất liên quan đến dòng S Ultra và bút S Pen đi kèm với nó. 

s22-ultra-3
Nguồn: Internet

Sự cải thiện hơn 2/3 về khả năng phản hồi sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà và tự nhiên hơn cho người dùng S Pen và có thể là một lý do khác để chọn Galaxy S22 Ultra so với các mẫu khác sắp ra mắt trong cùng phân khúc.

S Pen với độ trễ 9 ms là thiết bị đi kèm trên Galaxy Note 20, Galaxy Note 20 Ultra và Galaxy S21 Ultra. Một chiếc bút cảm ứng hơi khác có sẵn trên Galaxy Z Fold 3, nhưng không có thông tin chính thức về độ trễ đầu vào của nó và điều đó cũng đúng với S Pen Pro đắt tiền hơn.

s22-ultra-5
Nguồn: Internet

Đã có những đồn đoán trước đây về những cải tiến sắp có cho S Pen vào năm 2022, bao gồm một số chỉnh sửa và tối ưu hóa về mặt phần mềm và lần này có vẻ như sẽ có một khe cắm tích hợp cho bút cảm ứng.

Với thông tin về việc Samsung được đồn đại sẽ cải tiến bút S Pen đi kèm với S22 Ultra là một dấu hiệu khác cho thấy công ty sẽ bỏ lại dòng Note huyền thoại trong năm nay, trên thức tế thì chúng ta đã không nhận được Galaxy Note 21 vào năm ngoái và có thể khẳng định rằng chúng ta cũng sẽ không có Galaxy Note 22 trong suốt 12 tháng tới.

s22-ultra-1
Nguồn: Internet

Cũng như Galaxy S22 Ultra, Galaxy Z Fold 4 cũng dự kiến ​​sẽ hỗ trợ bút S Pen vào cuối năm nay, mặc dù loại màn hình trên điện thoại có thể gập lại có thể khác nhau đồng nghĩa với việc một lần nữa cần phải có bút cảm ứng thay thế. Bản thân Samsung cũng đã nói rõ rằng hỗ trợ S Pen sẽ đến với nhiều thiết bị của hãng hơn trong tương lai.

s22-ultra-4

Theo tất cả các tài khoản, Galaxy S22 Ultra sẽ là một sản phẩm thay thế Note và thậm chí có thể được thay đổi tên để phản ánh sự phát triển này. Thiết kế được cho là khác biệt đáng kể so với S22 và S22 Plus, và máy ảnh dường như cũng cao cấp hơn. Tất cả sẽ được tiết lộ trong buổi ra mắt chính thức vào tháng tới.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S22 Ultra: Bút S Pen đã được nâng cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?