Li Jie được bổ nhiệm làm Chủ tịch OnePlus Trung Quốc

- 17:32 10/01/2022

Tin công nghệ

0

1138

Năm ngoái, OnePlus đã được hợp nhất với OPPO và người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của công ty Pete Lau đã tái gia nhập OPPO với tư cách là Giám đốc sản phẩm cùng với việc tiếp tục với vai trò hiện tại là giám đốc điều hành tại OnePlus.

Hôm nay, Pete Lau đã thông báo rằng Li Jie sẽ là Chủ tịch của OnePlus Trung Quốc và anh ấy sẽ chịu trách nhiệm về hoạt động của công ty tại thị trường Trung Quốc.

li-jie-oneplus-china-president
Li Jie- Chủ tịch mới của OnePlus Trung Quốc 

Li Jie gia nhập OPPO vào năm 2010 và trong suốt 11 năm làm việc tại OPPO, anh đã đóng nhiều vai trò khác nhau, từ lập kế hoạch sản phẩm cho điện thoại thông minh dòng Find, bao gồm lập kế hoạch chiến lược về phần cứng và lộ trình sản phẩm. Anh cũng từng là Giám đốc Hoạt động Người dùng của công ty ở Trung Quốc.

Anh ấy nói rằng anh ấy muốn đóng vai trò như một cầu nối giữa OnePlus và khách hàng để chuyển đổi tốt hơn tiếng nói của khách hàng đối với nhóm của anh ấy. Anh ấy cũng hy vọng sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn để mở rộng dấu ấn của thương hiệu.

Sự chuyển đổi diễn ra vào thời điểm công ty chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu thế hệ tiếp theo của mình trong dòng sản phẩm OnePlus 10. Công ty đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho OnePlus 10 Pro, dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 tại thị trường Trung Quốc. Nếu các báo cáo là chính xác, thì việc phát hành toàn cầu của thiết bị có thể diễn ra vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Li Jie được bổ nhiệm làm Chủ tịch OnePlus Trung Quốc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?