Teaser xác nhận về OnePlus 10 Pro, chính thức ra mắt ngày 11/1

- 22:07 10/01/2022

Tin công nghệ

0

1086

OnePlus đã sẵn sàng để ra mắt điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo của mình, được gọi là OnePlus 10 Pro vào ngày mai, ngày 11 tháng 1 tại Trung Quốc. Công ty cũng đang nhận đơn đặt hàng trước cho thiết bị này.

Trước khi ra mắt chính thức, nhiều thông tin chi tiết đã bị rò rỉ trực tuyến và bản thân công ty cũng đã chia sẻ một số tính năng chính thông qua các teaser quảng cáo. Bây giờ, hãng đã chia sẻ thêm chi tiết về màn hình của sản phẩm sắp ra mắt. 

oneplus-10-pro-1-1

Đoạn giới thiệu mới xác nhận rằng OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với màn hình LTPO 2.0 của Samsung cung cấp độ phân giải màn hình 2K+ và tốc độ làm mới 120Hz. Hơn nữa, điện thoại này được quảng cáo là điện thoại đầu tiên trên thế giới có màn hình Always-on-Display 1Hz. Đúng như tên gọi, ở tính năng luôn bật, màn hình vẫn hoạt động trên thiết bị ở chế độ ngủ, giúp người dùng dễ dàng kiểm tra thời gian cũng như một số thông tin, thông báo quan trọng khác mà không cần phải mở khóa điện thoại.

Trong một đoạn teaser gần đây, hãng đã tiết lộ thiết kế mặt trước của điện thoại thông minh sắp tới, cho thấy nó có viền bezels, các góc bo tròn và một camera đục lỗ duy nhất ở góc trên bên trái của màn hình.

oneplus-10-pro-2

Thiết bị này cũng đã được xác nhận là thiết bị đầu tiên được cài đặt sẵn ColorOS 12.1 mới nhất của OPPO tại thị trường Trung Quốc. Nó sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 và có pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 80W và sạc không dây AirVOOC 50W.

Về camera, điện thoại sẽ có máy ảnh Hasselblad thế hệ thứ hai ở mặt sau, bao gồm 3 camera với ống kính chính 48MP, camera góc siêu rộng 50MP và camera tele 8MP. Ở mặt trước, máy sẽ được trang bị một camera selfie 32MP.

Cùng chờ đón sự ra mắt của chiếc điện thoại thông minh này để biết thêm về các thông số kỹ thuật cũng như những tính năng chi tiết của máy vào ngày mai nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Teaser xác nhận về OnePlus 10 Pro, chính thức ra mắt ngày 11/1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?