Xiaomi 12 Pro vươn lên dẫn đầu danh sách những chiếc điện thoại được yêu thích nhất

- 16:25 10/01/2022

Tin công nghệ

0

1079

Xiaomi đã đánh cược rằng mọi người có thể quan tâm đến điện thoại cao cấp với kích thước nhỏ hơn, nhưng cuộc thăm dò của tuần trước cho thấy một lần nữa các thiết bị lớn hơn lại phổ biến hơn. Và Xiaomi 12 Pro đã vươn lên đứng đầu trong cuộc bình chọn tuần qua.

xiaomi12-1
Xiaomi 12 Pro đứng đầu danh sách bình chọn

Một số người đặt câu hỏi rằng liệu nó có đủ để được coi là bản nâng cấp so với Mi 11 Pro hay không, những người khác bị cám dỗ bởi những tin đồn gần đây về “Xiaomi 12 Ultra”. Cuối cùng, phần lớn mọi người chia thành hai phe - phe thích MIUI và phe không thích.

snap8gen1-1
Con chip Snapdragon 8 Gen 1 được sử dụng trên Xiaomi 12 Pro

Xiaomi được biết đến với việc cung cấp phần cứng rất tốt và Xiaomi 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Snapdragon 8 Gen 1 cần thêm thời gian để chứng tỏ bởi phiên bản tiền nhiệm của nó (Snapdragon 888) đã xảy ra hiện tượng quá nhiệt. Tuy vậy, MIUI 13 mới có thể là điều khiến mọi người thay đổi suy nghĩ.

Điều thú vị là đã không có nhiều phàn nàn về việc sạc pin khi mà Xiaomi 12 Pro đã tăng công suất sạc lên 120W nhưng lại cắt giảm viên pin còn 4.600mAh (trên Mi 11 Pro là 5000mAh và sạc 67W). Thông thường sẽ có những ý kiến trái chiều về vấn đề sạc nhanh sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

mi12-mi12pro-8
Xiaomi 12 Pro có dung lượng pin 4600mAh, sạc nhanh 120W 

Đối với chiếc Xiaomi 12 tiêu chuẩn, nó cũng đã làm khá tốt nhưng có thể nó cần một đánh giá khác trước khi cạnh tranh những vị trí top trong cuộc bình chọn này. Màn hình 6.28 inch không phải là một điểm thu hút lớn như Xiaomi kỳ vọng. Nhiều người thậm chí phàn nàn rằng Xiaomi 12 quá nhỏ và họ không muốn trả thêm tiền để sở hữu bản 12 Pro chỉ vì một chiếc màn hình lớn hơn. 

xiaomi12-x

Còn với chiếc Xiaomi 12X, về cơ bản nó là bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn nhưng trang bị con chip cũ hơn Snapdragon 870. Snapdragon 870 là một con chip có danh tiếng tốt, người dùng có thể chọn mua với số tiền tiết kiệm hơn nhưng vẫn được đảm bảo hiệu năng mang lại. Tuy vậy, nó không gây được quá nhiều phấn khích cho người dùng như 2 người đàn anh của mình. 

Các bạn đánh giá sao về dòng Xiaomi 12 series? Cùng để lại ý kiến nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12 Pro vươn lên dẫn đầu danh sách những chiếc điện thoại được yêu thích nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?