Xiaomi Mi A3 nằm trong danh sách các mẫu điện thoại Xiaomi được nâng cấp lên Android 11

- 15:36 09/12/2020

Tin công nghệ

0

1051

Phiên bản Android cao cấp nhất hiện nay là Android 11 sẽ được cập nhật cho một số thiết bị của nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Xiaomi. Một báo cáo gần đây cho biết các dòng điện thoại của Xiaomi bao gồm Xiaomi Mi A3 chạy Android gốc (Android One) nằm trong danh sách các mẫu điện thoại Xiaomi được nâng cấp lên Android 11.

Thông tin chi tiết

Xiaomi Mi A3 là điện thoại chạy Android gốc (Android One) duy nhất của Xiaomi đủ điều kiện nâng cấp lên Android 11, vì một số dòng điện thoại khác như Xiaomi Mi A1, Xiaomi Mi A2 và Xiaomi Mi A2 Lite đã nhận được hai bản nâng cấp hệ điều hành. Các điện thoại khác trong danh sách dự kiến ​​nâng cấp Android 11 là Xiaomi Redmi Note 9 Pro và Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max phiên bản quốc tế. Báo cáo của Xiaomi & MIUI News trên Telegram đã được trích dẫn bởi một số nhà phân tích hàng đầu trong ngành công nghệ cũng đã công bố danh sách các điện thoại Xiaomi sẽ được cập nhật lên Android 11.

android-11-xiaomi

Xiaomi Mi A3 rõ ràng là một trong những điện thoại mà Xiaomi sẽ nâng cấp vì các nguồn tin đã xác nhận rằng chiếc điện thoại này đã hoàn thành việc thử nghiệm nội bộ thành công hệ điều hành Android 11 mới nhất. Rất khó có khả năng sẽ có thêm bất kỳ bản nâng cấp nào của điện thoại sau khi nâng cấp hệ điều hành này vì Xiaomi đã phát hành trên Android 9.0 Pie vào năm 2019. Xiaomi Mi A3 là một điện thoại rất độc đáo và nó có khả năng là chiếc điện thoại duy nhất nhận được Android 11 trên nền tảng Android gốc (Android One). Ví dụ: không có thêm bản cập nhật lớn nào cho Xiaomi Mi A1, Xiaomi Mi A2 và Xiaomi Mi A2 Lite và công ty đã không phát hành một điện thoại khác mang nhãn hiệu Android gốc (Android One) sau sự xuất hiện của Xiaomi Mi A3. Mười hai điện thoại tiếp theo được nâng cấp lên hệ điều hành Android 11 bao gồm Xiaomi Mi 10 Lite Zoom, Xiaomi Mi 10 Youth, Xiaomi Mi A3, Xiaomi Mi CC9 Pro, Xiaomi Mi Note 10 và Xiaomi Mi Note 10 Pro. Những điện thoại khác là Xiaomi Poco M2 Pro, Xiaomi Poco X2, Xiaomi Redmi K30, Xiaomi Redmi K30i 5G, Xiaomi Redmi Note 9 Pro phiên bản quốc tế và Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max.

Thông báo chính thức từ đại diện hãng Xiaomi

Ngày chính xác cho việc công bố nâng cấp hệ điều hành Android 11 cho các dòng điện thoại Xiaomi cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có tin tức xác nhận trực tiếp từ hãng Xiaomi nhưng theo xu hướng nâng cấp hệ điều hành Android gần đây của Xiaomi nhiều khả năng việc nâng cấp hệ điều hành Android này sẽ diễn ra trong vòng một tháng hoặc một thời gian ngắn sau đó.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi A3 nằm trong danh sách các mẫu điện thoại Xiaomi được nâng cấp lên Android 11

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?